“ครี” ดี๊ด๊าขึ้นแท่นเซ็กซี่ ฟุ้งซัมเมอร์นี้ถ่ายหวิวเพียบ

ถึงกับออกอาการดีใจสุดฤทธิ์ สำหรับดาราสาว “ครี พัสวีพิชญ์” ที่ตอนนี้มีชื่อของเธอติดโผสาวเซ็กซี่ของเมืองไทยไปแล้ว

แถมเจ้าตัวยังฟุ้งให้ฟังด้วยว่า ซัมเมอร์ปีนี้มีหนังสือติดต่อให้ถ่ายเซ็กซี่เพียบ แต่ “สาวครี” ขอรับไว้แค่ 3 เล่มเท่านั้น ซัมเมอร์นี้เซ็กซี่เยอะไหม? “รับถ่ายเซ็กซี่ 3 เล่ม จริงๆ มีติดต่อมามากกว่านี้ แต่คอนเซ็ปต์เราลงตัวแค่นี้ ว่าเราชอบ เพราะเป็น 3 สไตล์ที่แตกต่างกัน” ชอบคอนเซ็ปต์แบบไหน? “ชอบที่ดูแล้วเป็นเรามากที่สุด ที่ดูใส่ออกมาแล้วไม่ดูเป็นฮาร์ดเซล เพราะหน้าอกก็ไม่ได้ใหญ่เท่าคนอื่นเขา ดูเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิง คือชอบมากที่สุดแล้ว อยากให้งานออกมาเป็นแบบนั้น”

ผู้หญิงเซ็กซี่ติดชื่อครีไปด้วย?

“ขอบคุณมากนะคะ” ได้ข่าวว่าไปเมืองนอกมา ติดอยู่ที่นั่นกี่วัน? “21 วัน นรกมาก คือเขาปิดสนามบินตั้งแต่วันที่ 16 แล้วครีมีไฟลท์ที่จะไปปารีสวันที่ 16 อยากไปปารีสมาก ก็เลยไม่ได้ไปสนามบินเขาปิดไปเรื่อยๆ ก็รอจนกว่าสนามบินจะเปิด ก็เพิ่งกลับมาถึงค่ะ”


กลัวเลยไหม?

“ยอมรับเลยว่าคิดถึงเมืองไทยมาก คือบ้านเราดีที่สุดแล้ว อากาศอาจจะร้อนนิดหน่อย แต่ยังดีกว่าหนาวแล้วแข็ง มือแตกหมดเลย คิดถึงส้มตำปลาร้ามาก ไม่มีที่ไหนขาย อาหารที่นั่นก็ไม่เหมือนบ้านเราด้วย สิ่งที่คิดได้อย่างเดียวคือ รักเมืองไทยมากๆ และอยากให้คนไทยรักกันมากๆ อยากให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุด”

เห็นว่าช็อปไปเยอะ?

“อยากได้ซื้อหมดค่ะ หมดไปเป็นล้านแล้วค่ะ ช็อปมากเพราะตั้งใจไปช็อปที่ปารีสมากๆ เพราะปารีสถูกที่สุด แต่ที่ปารีสไม่มี ก็เลยต้องไปที่มิลานแทน” ไปทำงานหรือเปล่า? “ไปเที่ยว ไปพักผ่อนค่ะ” ไปกันเยอะไหม? “12 คนค่ะ ลุงป้า น้าอาไปหมดเลย” มีหนังด้วย? “ใช่ค่ะ ของสหมงคลฟิล์มค่ะได้เห็นมิถุนานี้แน่นอน” เรื่องอะไร? “ไม่บอกค่ะ ขออุบไว้ก่อน”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์