“เบนซ์” ปลื้มคนชมสวยขึ้นใน “เพลงรักทะเลใต้”

เป็นลูกสาวชาวใต้แท้ๆ และยังได้มาเล่นบทนางเอกละคร “เพลงรักทะเลใต้” ที่เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นในจังหวัดนครศรีธรรมราชบ้านเกิด

แค่นี้สาว “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ก็แสนจะปลาบปลื้ม และพอเล่นแล้วมีคนชมว่าสวยขึ้นก็ยิ่งปลาบปลื้ม “เสียงตอบรับจากผู้ชมดีมากค่ะสำหรับละคร “เพลงรักทะเลใต้” ภูมิใจมากที่ครั้งหนึ่งได้เล่นละครเรื่องนี้ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับภาคใต้และได้พูดภาษาใต้ในละครค่ะ เพราะเบนซ์เป็นลูกหลานคนใต้แท้ ซึ่งคนใต้เค้าจะรอชมกันเพราะเป็นละครที่พูดใต้เรื่องแรกที่มีให้ชม แต่ก็มีเข้ามาถามว่าทำไมเบนซ์เป็นคนใต้พูดใต้ได้แล้วทำไมในละครพูดใต้แปลกๆ ก็ต้องอธิบายกันไปว่า เราจะพูดสำเนียงใต้และใช้ภาษาใต้แบบไม่ลึกมาก

เพื่อให้ออกมาเป็นภาษากลางๆ ให้ผู้ชมสามารถฟังและเข้าใจกันได้ทุกภาคนะค่ะ ซึ่งทุกคนก็เข้าใจ

“และอีกอย่างที่คนจะไม่ค่อยเชื่อและถามบ่อย คือ เบนซ์ร้องเพลงได้ด้วยเหรอไม่น่าเชื่อ ตัวเบนซ์เองก็ไม่อยากเชื่อคะ (หัวเราะ) ก็ต้องยกความดีให้ทีมงานทำเพลงของพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) ที่พยายามสอนแนะนำช่วยคุมเข้มจนเบนซ์ทำออกมาได้ และที่ปลาบปลื้มที่สุดจากเสียงผู้ชมคือ ชมเข้ามาว่าเรื่องนี้เบนซ์ดูเป็นสาวและสวยขึ้น พอใส่ชุดผู้หญิงทางใต้แล้วสวยชอบมาก ฟังแล้วก็เขินค่ะ ต้องยกความดีความชอบให้พี่ๆ ทีมงานทั้งหมด ทั้งฝ่ายเสื้อผ้า หน้าผม ช่างไฟ ตากล้อง ที่ช่วยกันทำให้เบนซ์ออกมาดูดี จนได้รับคำชม และฝากติดตามละครด้วยนะคะเพราะจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์