‘น้ำชา’ รู้ใจ‘ก้อง’ช่วยแต่งบ้าน

เรียกว่ารู้ใจกันจริง ๆ เพราะพอสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ซื้อของแต่งบ้านเป็นของขวัญให้แฟนหนุ่ม ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล

ก็ทำเอาฝ่ายชายปลื้มสุด ๆ ถึงขนาดเอ่ยว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นแรกที่เอาเข้าบ้านหลังใหม่ งานนี้สาวน้ำชาเลยบอกว่ารู้จักสไตล์ของพี่ก้องดี เลยช่วยแต่งบ้านอยู่บ่อย ๆ แต่ยังไม่ได้คิดไกลถึงขนาดเป็นเรือนหอ น้ำชา เผยว่า “ก็เป็นของขวัญวันเกิดที่ซื้อให้พี่เขา ปกติเราจะชอบไปเดินดูเฟอร์นิเจอร์ด้วยกันอยู่แล้ว พอมาเห็นของชิ้นนี้ซึ่งมันเป็นกระจกติดผนัง อันใหญ่ ๆ ก็เห็นว่ามันสวยดี เท่ ๆ หน่อย เหมาะกับสวนข้างนอก ก็ชอบกันทั้งคู่ เราก็เลยตกลงซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดพี่เขา ส่วนถามว่ากี่หลักอันนี้ขอไม่บอกแล้วกัน”


กับบ้านหลังนี้ เราไปช่วยพี่เขาออกแบบตกแต่งเยอะมั้ย?

“ก็เยอะนะคะ เพราะเหมือนเวลาที่เราว่างจากงาน ก็จะไปดูพวกของแต่งบ้านด้วยกัน อีกอย่างชาก็ค่อนข้างจะรู้จักสไตล์เขา ชอบของตกแต่ง ชอบศิลปะ ก็เลยจะเข้าใจกันได้” ตอนนี้เสร็จไปถึงไหนแล้ว? “จริง ๆ มันก็เสร็จแล้วนะ เหลือแค่เติมเฟอร์นิเจอร์ เติมอะไรเข้าไปเรื่อย ๆ”

เขามีพูดเกริ่น ๆ มั้ย ว่าจะเป็นเรือนหอ?

“ไม่ค่ะ มันก็เป็นบ้านของเขา ชาไม่ได้เกี่ยวอยู่แล้ว” กลัวคนจะมองมั้ยว่าเราวางแผนถึงอนาคต? “ยังไม่ได้คิดนะคะ เพราะชาเพิ่งอายุ 21 เอง ก็ยังไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น แต่ถามว่าเคยไปมั้ย ก็สวยดีนะคะ เพราะพี่ก้องเขาบอกว่าบ้านหลังนี้จะเป็นบ้านหลังสุดท้ายของเขา ก็ลงทุนเยอะพอสมควร เพราะบ้านหลังค่อนข้างใหญ่เหมือนกัน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์