‘แอน’ ไม่พร้อมแต่ง ‘ภูริ’ ปั่นเงินผุดรีสอร์ทเพียบ

คบมานานหลายปี ไร้วี่แววที่ “แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล” จะเข้าวิวาห์ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ซะที

ล่าสุด “แอน” ฟุ้งให้ฟังว่าช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาก็ได้ควงกันไปดำน้ำที่เกาะเต่า ส่วนแต่งงานยังไม่พร้อมทั้งคู่ เพราะภูริกำลังเปิดรีสอร์ทที่ปาย และเกาะเต่า ใกล้แต่งยัง? “ยังค่ะ” เห็นตอนแรกภูริบอกว่าใกล้แล้ว? “จริงแล้วแอนก็ยังไม่พร้อม เขาเองก็ยังทำงาน เหมือนยังเริ่มสร้างรากฐานอยู่ ยังทำเรื่องรีสอร์ทที่ปาย เริ่มทำที่เกาะเต่า เขาเองก็ไม่ได้มีเวลามากพอ อยู่ในช่วงเก็บตังค์” รีสอร์ทเป็นไงบ้าง? “ตอนนี้ก็ดี ก็ขายก็ช่วยๆ ขาย ใครที่น่าสนใจพยายามจะช่วยเขาขาย”

มีผลกระทบไหมจากสถานการณ์บ้านเมือง?

“ตอนนี้ยัง อยู่ในช่วงสร้าง ช่วงก่อสร้าง รอไฮซีซั่นก่อนว่าจะเป็นยังไง” มีลิมิตไหมว่าอีกกี่ปีแต่ง? “จริงๆ ถามว่าอยากแต่งไหม อยากแต่ง ถึงเวลาที่เหมาะสม เพียงแต่มีหลายๆ อย่าง ถ้าแต่งไปแล้วเลิกก็รู้สึกว่าจะทำไปทำไม ถ้ายังไม่มั่นใจก็อย่าเพิ่ง ปัจจัยในชีวิตคู่มันเยอะ”


กดดันไหมคนลุ้นเยอะ?

“ไม่นะ แค่รอวันที่เจอพี่ๆ แล้วบอกว่าจะแต่งแล้วค่ะ โอเค.จะได้สบายใจทุกคน ตอนนี้มีความสุข” ไม่มีใครกดดันเหรอ? “ไม่มี พ่อกับแม่ก็ไม่ได้กดดันอะไร คงไม่นานเกินรอ ไม่สามารถบอกเป็นวันได้ ว่าปีนี้หรือปีหน้า ของแบบนี้จะมาเมื่อไหร่ก็ให้มา”

กลัวไหม?

 “ไม่กลัว ค่อนข้างมั่นใจในตัวเขา โอเค.ทุกอย่างราบรื่น ชอบอย่างเดียวกัน ไม่เคยทะเลาะกัน เป็นคนทำให้เราหัวเราะได้ทุกวัน มีความสุข อย่างที่บอกว่ารอความมั่นคงในชีวิต ให้มาถึงจุดหนึ่งก่อน” ตั้งแต่คบภูริ เราเปลี่ยนไปยังไงบ้าง? “โตขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น คิดเรื่องอนาคต เรื่องธุรกิจ เขาสอนให้รู้จักการลงทุน สอนให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีระบบความคิดที่ดี”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์