แมน ควง เกล เที่ยวจีน ห่าง โบวี่ ไม่หึงมีคนใหม่

แมน-การิน แฮปปี้คบเกล-วิภาวี แต่ยังเป็นน้อง ควงเที่ยวจีนจริงแต่ไปหลายคน รับห่างโบวีี่-อัฐมาแต่ไม่ได้ร้องไห้ เผยโบวี่แจงรูปคู่หนุ่มใหม่ไม่มีอะไร ไม่ปิดโอกาสโบวี่คบใคร...

ไม่รู้เป็นเพราะว่ามีข่าวกับสาวๆถี่ยิบรึเปล่า ยิ่งล่าสุดมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มวิก 3  แมน-การิน ศตายุ ควงนักแสดงสาวรุ่นน้องร่วมวิก เกล-วิภาวี ศิริมะณีวัฒนา ไปเที่ยวไกลถึงเมืองจีนโน่น สาวเซ็กซี่ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เลยขอลดระดับความสัมพันธ์กับหนุ่ม แมน เหลือแค่พี่น้อง แถมยังมีภาพหลุดกับหนุ่มใหม่อีกเพียบ เลยมีข่าวเม้าท์ว่า แมน ร้องไห้หลังเลิกกับ โบวี่ ตามมาอีก พอได้เจอ แมน ในงานบวงสรวงละครเคหาสน์สีแดง ที่ช่อง 3 หนองแขม เลยถามถึงทุกประเด็นทันที

ห่างกับโบวี่แล้ว?

"ถามว่าห่างมั้ยสำหรับผมกับโบยังรู้สึกว่าเราคุยกันเหมือนเดิม ยังเป็นพี่ที่ให้คำปรึกษาเหมือนเดิม เวลาผมมีปัญหาก็คุยกับโบได้ ผมไม่ได้มองว่าเป็นการเลิกกัน" แมนยังเหมือนเดิม แต่โบวี่เปลี่ยนไปรึเปล่า? "ผมว่าความรู้สึกของเรายังเหมือนเดิม แต่เป็นเรื่องของเวลาที่ไม่ได้เจอครับ"



มีข่าวว่าแมนร้องไห้ที่เลิกกับโบวี่?

"ไม่จริงเลยครับ ล้านเปอร์เซ็นต์ ใครเห็นครับ ไม่มี ไม่ได้ร้องครับ แต่ถามว่ารู้สึกอะไรบ้างมั้ย ก็มีบ้างเป็นธรรมดาครับแต่ไม่ได้ร้องไห้" โบวี่มีภาพกับหนุ่มคนใหม่? "เท่าที่คุยที่เห็นรูป โบก็บอกไม่มีอะไรอยู่แล้วครับ พยายามคุยกันทุกเรื่องเวลามีประเด็นหรือเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ไม่ได้ตีโพยตีพายว่ามันต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ พยายามถามกันเยอะๆ"

แล้วเราล่ะที่มีน้องเกล?


"คือจริงๆแล้วผมสนิทกับเกลมานานมากแล้ว ผมเล่นละครกับน้องตั้งแต่เรื่องน่ารัก ก็บอกทุกคนว่าเราสนิทกัน มีไปเที่ยว ปาร์ตี้ ติวหนังสือกันเป็นเรื่องปกติครับ น้องเป็นคนดีแล้วก็น่ารัก ความคิดเป็นผู้ใหญ่ เค้าโอเคครับ" ล่าสุดโบวี่บอกว่าความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้อง? "ณ จุดนั้นผมสตาร์ทความรู้สึกแบบนั้นตั้งแต่ต้น แต่ก็ยังคุยเหมือนเดิมครับ ไม่ได้มีปัญหาดีกว่า" ช่วงนึงเรียกกันว่าแฟน? "คงเป็นช่วงที่ลองคุยกันดูดีกว่า ไม่ได้มีอะไรครับ"


มีข่าวว่าควงเกลไปเที่ยวเมืองจีน?

"อันนี้ก็ไปกันหลายคนครับ อย่าใช้คำว่าควงไปเลย ไปกันหลายคนครับ" เป็นทริปที่สนิทกับน้อง ตัวชิดติดกันตลอด? "จริงๆก็มีหลายๆคน ไปด้วยกันปกติ เหมือนไปดูงาน ไปพักผ่อนด้วย แล้วผมก็ไปดูเรื่องคลินิกด้วยนิดหน่อยว่ามีเทรนด์อะไรที่นู่นบ้าง ซึ่งผมก็ทัวร์เกาหลีจีนอยู่แล้ว" ศึกษางานพร้อมกับน้องเค้า? "อย่างนั้นเลยเหรอ ไม่ใช่ขนาดนั้นไง มีโอกาสอยู่ในพื้นที่ใกล้ๆกันดีกว่า"

เพราะไปเที่ยวเมืองจีนเลยทำให้โบวี่งอนจนลดระดับความสัมพันธ์?

"อันนี้ผมไม่รู้ ต้องถามโบครับ สำหรับตัวผมแล้วยังคุยกับโบเหมือนเดิม" อยากให้กลับมา ณ จุดที่เป็นแฟนมั้ย? "ก็ปล่อยให้เป็นไปตามความรู้สึกดีกว่า แต่ตอนนี้ผมแฮปปี้ดีอยู่" ตอนนี้อิสระมากขึ้น? "ก็ไม่ได้ปิดโอกาสใครครับ ผมเชื่อว่าอิสรภาพทุกคนมี ผมเชื่อว่าการคบกันไม่ใช่ให้ใครมาเป็นของใคร เพราะฉะนั้นการใช้ชีวิตโดยลำพัง เรารู้สึกปรารถนาดีหรือรักเค้าอยากจะให้สิ่งดีๆกับเค้ามันก็น่าจะพอแล้ว" หน้าตาหวานๆไม่ใช่เจ้าชู้ใช่มั้ย? "ไม่ครับ ผมเป็นคนรักเดียวใจเดียว"


แล้วกับเกลจะมีโอกาสพัฒนามั้ย?

"ณ ตอนนี้ผมว่ากับเกลก็ยังอยู่ในสถานะที่โอเคครับ คือรู้สึกว่าน้องเค้าเป็นน้องที่คุยได้แล้วก็คุยกันมานานแล้ว ณ วันนั้น ถึงตอนนี้ก็รู้สึกว่าเค้ายังเหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนไป" ยังเป็นน้องไม่เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นแน่นอน? "ก็แล้วแต่โอกาส จริงๆผมก็เป็นคนขี้เหงาครับ ผมก็อยู่บ้านคนเดียว ต้องเอาแมวมาเลี้ยงเป็นเพื่อน ผมก็อยากที่จะมีใครซักคนคุยแก้ปัญหาหรืออยู่กับผมบ้าง ก็ไม่ได้รู้สึกแฮปปี้กับการอยู่คนเดียว เพราะฉะนั้นการที่เราจะไปไขว่ขว้าหาอะไรที่เรามีความสุขผมก็อยากทำ"

ผู้หญิงคนไหนคบกับแมนอย่าทิ้งให้แมนเหงารึเปล่า?

"แต่ผมไม่ทิ้งให้เค้าเหงาละกัน" โบวี่เคยทิ้งให้แมนเหงาบ่อยมั้ย? "บางทีเหงาขึ้นมาก็รู้สึกนึกถึง ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เรานึกถึงใคร".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์