ใหม่ เปล่าถูก ตรัย ซ้อม แจงถูกกระชากแขนในละครจนเขียว

ใหม่-สุคนธวา งงข่าวถูกตรัย-ตรัยธนิษฐ์ ซ้อม แจงแค่ถ่ายละครหัวใจรักข้ามภพแล้วถูกตั๊ก-นภัสกร กระชากจนแขนเขีียว โอดกลัวคนเข้าใจตรัยผิด ยังไม่เรียกฝ่ายชายเป็นแฟน...

ถึงกับงงไปเลยสำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร หลังเจอเม้าท์ซะแรงว่าถูกหวานใจหนุ่ม ตรัย-ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน ซ้อมจนตัวเขียวช้ำไปหมด ใหม่ เลยรีบออกโรงปกป้องหวานใจทันทีว่าเป็นคนดี ไม่มีทางทำแบบนี้แน่นอน พร้อมทั้งแจงว่าน่าจะเป็นเพราะต้องเข้าฉากถูก ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม กระชากแขน ในละครหัวใจรักข้ามภพ ทางช่อง 3 เลยมีรอยเขียวช้ำที่แขน คนเลยเข้าใจผิดไปซะงั้น

มีข่าวว่าใหม่โดนตรัยซ้อม?

"ข่าวนี้ใหม่ก็เพิ่งรู้จากพี่ๆนักข่าวนี่แหละค่ะ คือใหม่ก็ยังงงอยู่เลยว่าใหม่ไปโดนพี่ตรัยซ้อมหรือทำร้ายร่างกายตอนไหนเนี่ย เพราะถ้าโดนซ้อมจริงๆใหม่ก็คงจะทำงานไม่ได้ อย่างช่วงใหม่ก็ทำงาน ไปถ่ายละครทุกวันเลย อ๊กอย่างพี่ตรัยเค้าก็ไม่ได้เป็นผู้ชายแบบนั้นด้วย เค้าเป็นนักแข่งรถ แต่เค้าก็ไม่ได้บ้าพลังนะคะ พี่เค้าเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นอาจารย์ที่ดีชองใหม่ค่ะ ไม่มีทางหรือมีเหตุอะไรที่เค้าจะต้องมาทำร้ายเรา"

เคยมีทะเลาะหรือหยอกล้อเล่นกันแรงๆบ้างไหม?

"ไม่มีค่ะ เราไม่เคยทะเลาะอะไรกันเลยนะ คือใหม่ว่าคงเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่านะ เพราะพี่ตรัยเป็นคนเสียงใหญ่และเวลาพูดเค้าจะเสียงดัง อย่างเวลาที่เราไปซ้อมรถแข่งพี่เค้าจะเป็นอาจารย์สอนหนูด้วย แล้วเค้าจะค่อนข้างดูจริงจัง เสียงดัง คนเลยอาจจะเข้าใจผิดหรือเปล่า"



แล้วไปโดนใครทำร้ายมารึเปล่า?
 
"จริงๆมันไม่มีอะไรเลยนะ ใครจะกล้ามาทำอะไรใหม่ล่ะ คือเราไม่ได้เป็นอะไรกันนะและเราก็ไม่ได้เป็นแฟนกันเลยด้วย พี่เค้าเป็นผู้ใหญ่ เป็นอาจารย์ที่ดีของใหม่ เรื่องแบบนี้ไม่มีแน่ๆ อ๋อ! ใหม่ว่าสงสัยอาจจะเป็นตอนที่หนูไปถ่ายละครหัวใจรักข้ามภพ แล้วใหม่ก็เล่นละครคู่กับพี่ตั๊กแฟนพี่ป๊อก (ปิยะธิดา วรมุสิก) อ่ะค่ะ คือในฉากพี่เค้าจะต้องฉุดกระชากแขนใหม่แล้วพอถ่ายเสร็จทุกคนจะเห็นเลยว่าแขน ใหม่เขียวช้ำไปหมดเลย ใหม่ว่ามันน่าจะเป็นสาเหตุนี้แน่ๆ คือมันอาจจะมีคนเห็นแล้วไปตีความกันว่าโดนทำร้าย แต่จริงๆ เป็นผลจากละครแน่นอน"

เครียดมั้ยเจอข่าวว่าโดนทำร้ายร่างกาย
?

"ไม่ได้เครียดอะไรมากหรอกค่ะ แค่รู้สึกไม่ดีเท่านั้นเอง ใหม่ก็ไม่อยากให้คนมองพี่ตรัยไม่ดีด้วยค่ะ เพราะว่าเขาเป็นคนดี ส่วนหลังจากนี้ถ้าหากเราจะพัฒนากันเป็นแฟนเค้าก็คงจะไม่ทำแบบนั้นกับใหม่แน่ๆ เพราะเค้าเป็นผู้ใหญ่ที่ดี เป็นพี่ที่เราเคารพ"

รู้จักกันมาตรัยนิสัยยังไง?


"พี่ตรัยเค้าก็เป็นคนนิสัยดี เป็นสุภาพบุรุษ เค้าเป็นคนที่นิสัยอ่อนโยนนะ" ยังไม่เรียกแฟนอีกเหรอ? "ยังค่ะ เอาเป็นว่าเค้าเป็นพี่ที่ดี ที่เราสามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง คือตอนนี้ก็ดูๆ กันไปดีกว่า ใหม่ยังไม่อยากรีบร้อนอะไร ก็ดูๆกันไปเรื่อยๆ แล้วกัน".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์