ลูกหมีเข็ดมีแฟนแจงภาพควงหนุ่มใหญ่แค่งาน

นางแบบ "ลูกหมี รัศมี" หลังประกาศสวมคอนเวิร์สกับสามี "หลุยส์ ราชัน" ได้ไม่นาน ก็มีคนตาดีเห็น นางแบบสาว นั่งจิ๊จ๊ะกับหนุ่มใหญ่นักธุรกิจนามว่า ถนัด

และตอกย้ำความสนิทเข้าไปอีก ล่าสุด ดันมีภาพควงสวีทกันถี่ยิบ โดยเจ้าตัวแจง ป่าว โปรโมทสินค้าลดความอ้วนที่ร่วมทุนกันอยู่ ภาพหลุดออกมาโปรโมทสินค้าตัวนี้หรือเปล่า "ไม่ใช่ๆ จริงๆ เป็นความเข้าใจผิดค่ะ ไม่ได้ตั้งใจโปรโมทอะไรเลย" เค้าเป็นใคร " จริงๆ เสี่ยคนนั้นอย่าพูดแบบนั้นเลยค่ะ จริงๆ เค้าเป็นคนร่วมทำธุรกิจร่วมกันคะ แต่เป็นธุรกิจตัวนี้แหละค่ะ" เค้าเป็นคนลงทุนให้เรา "จริงๆ เราเป็นหุ้นส่วนกันมากกว่าค่ะ ไม่ได้ลงทุนให้อย่างที่เป็นข่าว 10 ล้าน ป่านนี้ก็รวยแล้ว"

มีอะไรลึกซึ้งมากกว่าธุรกิจไหม

 "ไม่มีเลย จริงๆ ทำงานจริงๆ" ถอยบีเอ็มป้ายแดงให้ด้วย "เรื่องบีเอ็มนั้น เป็นส่วนที่หมีร่วมกับยูเนียมเองค่ะไม่เกี่ยวเลย" รู้จักคุณถนัดได้ไง "ก็ตั้งแต่ก่อนที่เราจะถ่ายรูปนำสินค้าออกขายแล้ว ก็ป่านนี้ก็เกือบปีแล้ว ก็สนิทกันแล้วก็เจอกันบ่อย"


ดูในภาพเกินกว่าเพื่อน

"จริงๆ พอเราสนิทกันก็จะคุยเรื่องส่วนตัว แล้วตอนนี้หมีก็มีโปรเจกต์ของหมีไม่เกิน 15 กรกฎาคมนี้ค่ะ ซึ่งคุณถนัดก็เป็นคนสนับสนุน เป็นที่ปรึกษาด้วยมากกว่า แล้วก็โปรเจกต์ของหมีนี่ จะได้อะไรกับสังคมไทย โดยเฉพาะผู้หญิงมากๆ"

จะมองเป็นกลยุทธในการประชาสัมพันธ์ของพีอาร์รึเปล่า

 "ไม่รู้ค่ะ แต่ของหมีนี่เป็นเรื่องส่วนตัว" กลายเป็นว่า เรากลัวคนที่จะเข้ามาจีบเลย "กลัวค่ะ แต่ก็ไม่ปิด ยังเปิดใจอยู่ ค่อยๆ ดู ค่อยๆ คิด เพราะว่า ลูกหมีเชื่อว่า ทุกอย่างจะเข้ามาเอง โดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ หรือแบบอะไรหมีว่า มันใม่มีความบังเอิญค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์