ทะเลาะถี่แต่ไม่เลิก หญิงแม้นยันอาร์เอสไม่ฉีกสัญญาพายุ

หญิงแม้นรับทะเลาะพายุ คลาร์ค ถี่แต่ยังไม่เลิกกัน แย้มไปสิงคโปร์ด้วยกันแต่ไปหลายคน ยันอาร์เอสยังไม่ฉีกสัญญาพายุ แจงเหลือสัญญาเกือบปี ปัดไอ มิวสิค เตรียมฟ้องผิดสัญญา..

เห็นรักกันหวานชื่นแต่ก็มีข่าวสวนกระแสรักของเซเลบริตี้คนดัง หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล และนักร้องหนุ่ม พายุ คลาร์ค ว่าเลิกรากันแล้วเพราะทะเลาะกันถี่ยิบ แถมยังมีข่าวเม้าท์ตามมาอีกเพียบว่าเป็นเพราะ พายุ ติด หญิงแม้น มากเกินไป จนต้นสังกัดอย่าง อาร์เอส ฉีกสัญญาของ พายุ เรียบร้อยแล้ว ส่วน หญิงแม้น ก็มีข่าวว่าค่ายเพลง ไอ มิวสิค เตรียมฟ้องร้องกรณีผิดสัญญานำเพลงไปร้องเหมือนกัน โดย หญิงแม้น เปิดใจตอบทุกเรื่องในงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์โฆษณาผลิตภัณฑ์เอสเซ้นส์ เมจิก วอช ที่เอสพละนาด รัชดาฯ

ข่าวว่าเลิกรากับพายุ?

"ไม่มีเลยค่ะ คบกันมาปีกว่าๆแล้วค่ะ เพิ่งฉลองครบรอบปีนึงไปช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ก็ทะเลาะกันอยู่แล้ว บ่อยด้วย ทุกวันเลยค่ะ (หัวเราะ) ลิ้นกับฟันกระทบกันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว คนเราเกิดมาต่างพ่อต่างแม่ ให้เหมือนกันทุกอย่างคงไม่ได้ค่ะ"

ทะเลาะกันเรื่องอะไรบ้าง?
 
"ก็ทั่วไปค่ะ หนูเป็นคนขี้หงุดหงิด เขาก็เป็นคนใจร้อน พออยู่ด้วยกันก็อารมณ์ร้อนด้วยกันทั้งคู่ แต่พอรู้ว่าทะเลาะกัน หันหลังใส่กัน นับหนึ่งถึงสิบ หันหน้ามาก็ดีกันแล้วค่ะ แรงสุดคือไม่คุยกันประมาณ 2 ชม.ค่ะ ส่วนมากพายุจะคุยก่อน เขาเป็นผู้ชายก็มีหน้าที่ง้อค่ะ ไม่มีข้ามวันค่ะ ไม่ว่าทะเลาะอะไรต้องเคลียร์กันก่อนนอนค่ะ"

ข่าวว่าอาร์เอสฉีกสัญญาพายุเพราะพายุติดหญิงแม้นแจเลย?
 
"โห สัญญาอาร์เอสของพายุยังเหลืออยู่เกือบปีมั้งคะ ไม่ได้ฉีกค่ะ ไม่มีอะไร ติดหนูมั้ยก็อยู่ด้วยกันบ้าง ว่างก็เจอกัน หนูก็ทำงานของหนู พายุก็ทำงานของเขาค่ะ"

จะชวนเขาออกจากค่ายมั้ย
?
 
"มันไม่ใช่เรื่องของหนูค่ะเรื่องนี้ ถ้าเขาอยากออกก็เป็นสิทธิของเขาเองค่ะ ตอนนี้เขามองๆเรื่องเรียนไว้ด้วยเพราะว่าตั้งแต่ออกอัลบั้มแรก 4 ปีที่แล้วพายุยังไม่ได้เข้ามหาวิทยาลัยเลย ตอนนี้หนูก็พยายามแนะนำว่าลองกลับไปเรียนดูมั้ย เพราะว่าร้องเพลงยังไงก็คงหากินไปจนตายไม่ได้ค่ะ เรียนดีกว่า"



เห็นว่าเพิ่งกลับจากต่างประเทศ ค่าโทรศัพท์แพงมาก?

 "ไปสิงคโปร์มาค่ะ แล้วทีนี้ลืมปิดมือถือทั้งบีบีและทวิตเตอร์ ก็ปาเข้าไปเป็นหมื่นค่ะ กลุ้มใจอยู่ แต่ไม่ได้โทรหาพายุค่ะเพราะไปด้วยกัน แต่ไปกับคุณแม่หนูด้วยค่ะ หวานเลยมั้ยไม่หวานค่ะ ก็ปกติค่ะ ไปกับคุณแม่และน้องสาวค่ะ น้องสาวไปด้วยตลอด ไม่ได้ปล่อยไปกัน 2 คนค่ะ ก็ไปหลังสงกรานต์มีวันหยุดเลยไปเที่ยวกันค่ะ"

เป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีที่คบกันรึเปล่า?


"ไม่ๆค่ะ ไปเที่ยวกันเฉยๆเพราะสวนสนุกเพิ่งเปิดค่ะขอแก้ข่าวด้วยนะคะที่มีข่าวว่าหนูไปบอกพายุไม่รับงาน จริงๆไม่มีนะคะ เพราะหนูอยากให้พายุมีงานเยอะๆด้วยซ้ำ เขาจะได้มีเงินพาหนูไปเที่ยว (ยิ้ม)"

แสดงว่าเรื่องที่เขาพูดมาก็มีมูล?

 "เขาอาจจะเห็นพายุอยู่กับหนูบ่อยมั้งคะ เป็นเพราะช่วงนี้พายุไม่ได้อยู่ในช่วงโปรโมตเพลงเขาก็เลยมีเวลาว่าง"
 
ผู้ใหญ่ติงมั้ยว่าอย่าไปด้วยกันบ่อย?

"ก็คนเป็นแฟนกันไปเที่ยวไหนด้วยกันเป็นเรื่องปกติ ถ้าไปเดินกับผู้ชายคนอื่นก็เป็นเรื่องอีกว่านอกใจ อยู่ด้วยกันดีแล้วค่ะ"

งานเพลงของพายุจะมีเร็วๆนี้มั้ย?


"เห็นตอนนี้ก็จะมีคอนเสิร์ตของกามิกาเซ่ แต่ก็ไม่ทราบจะยังไงเพราะยังไม่เห็นทางอาร์เอสโทรหาพายุเลย"

อย่างนี้ที่มีข่าวว่าฉีกสัญญาก็มีเค้าว่าเป็นเรื่องจริง?

 "อันนี้ต้องถามพายุดู แต่ถ้าฉีกมั้ยไม่ฉีกแน่นอน ยังเหลืออยู่ แต่อยู่ที่ว่าจะต่อรึเปล่ามากกว่า"

ข่าวว่าไอ มิวสิค จะฟ้องหญิงแม้นเพราะผิดสัญญาเอาเพลงไปร้อง?

 "ไม่มีแล้วค่ะ คือตอนนี้ทางเขาก็เงียบไป หนูก็เงียบไป ให้มันจบลงแค่นั้นดีกว่า".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์