หนูแหวน เปิดตัวคบ แดน เหตระกูล

ควงกันออกงานเปิดตัวเป็นครั้งแรกสำหรับคู่รักไฮโซคู่ใหม่ หนูแหวน -ปวริศา เพ็ญชาติ กับหนุ่มแดน เหตะกูล ทายาทคนเล็กของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

หลังคบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 5 เดือน แถมยังแอบแลกแหวนแทนใจกันอีกต่างหาก งานนี้เล่นเอาหนูแหวนยิ้มหน้าบานเป็นจานเชิง เมื่อถูกสื่อซักต่อหน้าแฟนหนุ่มว่ารักครั้งนี้แฮปปี้พร้อมแต่งแล้วหรือยังควงกันออกงานวันนี้ ถือเป็นการเปิดตัวเลยหรือเปล่า " จริงๆ ก็คบกันมาได้สักพักแล้วค่ะ แต่ว่าเป็นงานแรกที่มาด้วยกันค่ะ"

ไปรู้จักกันได้ยังไง

" จริงๆ เราเคยทำงานร่วมกันมาก่อนหน้านี้แล้วค่ะ ตอนนั้นเรนมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่ เมืองไทยและบริษัทเอเจนซี่ ของแหวนเป็นคนดูแลประสานงานทางฝั่งไทย และก็ได้ติดต่อ Column Residence ของคุณแดนมาเป็นสปอนเซอร์เรื่องที่ พักอาศัยให้เราและทีมงาน ก็เลยได้รู้จักกันค่ะ"


คบกันมานานขนาดไหนแล้ว

 "ประมาณ 5 เดือนครับ" ประทับใจกันตรงไหน " ก็ดีครับ เป็นผู้หญิงที่รู้จักทำงาน พอได้ทำงานร่วมกัน ได้เจอกันก็เพิ่งรู้ว่าบ้านอยู่ตรงข้ามกันครับ คุณพ่อคุณแม่ผมก็เอ็นดูเขาครับ " หนูแหวน " เขาเป็นคนที่ทำงานทำการ มีอะไรที่คล้ายๆ กัน ครบครัวเราก็รู้จักกันด้วยค่ะ และเขาก็เป็นคนจิตใจดี "

ทราบว่ามีการแลกแหวนกันด้วย

" ครับ เพิ่งไปซื้อตอนไปเที่ยวด้วยกันตอนครบรอบ 5 เดือนพอดี แต่ยังไม่ได้ถือว่าเป็นการหมั้นอะไรครับ " มองถึงอนาคตในเรื่องการแต่งงานไว้เลยหรือเปล่ากับรักครั้งนี้ " ก็จริงจังครับ แต่ก็ต้องปรับกันอีกเยอะ เพราะว่าเรามีข้อเสียกันคนละแบบ ถ้าหากจะมาใช้ชีวิตร่วมกันก็คงต้องใช้เวลา "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์