วุ้นเส้น ไม่ชัวร์ร่วมงานบวช ณัฏฐ์ แจงรูปคู่ โจ ถ่ายเล่น


วุ้นเส้น-วิริฒิพา ไม่ชัวร์จะไปร่วมงานบวชณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ แต่ถ้าไม่ติดอะไรก็ไป ยันเอ็มไม่ห้ามเพราะเข้าใจ แจงภาพหลุดคู่โจ-จิรายุส ถ่ายเล่นระหว่างรอปอ-ภคพร ยันไม่ซีเรียส...

ฟากหนุ่ม ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ยอมรับว่าออกปากชวนอดีตคนรักเก่า วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ไปร่วมงานบวชของตนเป็นคนแรกๆ ก็ไม่รู้ว่าวีเจสาวสวย วุ้นเส้น จะยอมไปร่วมงานด้วยรึเปล่า ได้เจอ วุ้นเส้น ในงาน Esprit Rally Shopping ที่ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม เลยรีบถามทันทีว่าตกลงจะไปมั้ย แล้วหวานใจไฮโซหนุ่ม เอ็ม-วรพล เจนธนากุล จะว่าไงบ้าง พร้อมทั้งถามถึงภาพหลุดคู่กับนักร้องหนุ่มเซอร์ โจ-จิรายุส วรรธนะสิน ที่ลงใน นสพ.บันเทิงฉบับนึงด้วย

เห็นว่าณัฏฐ์จะบวชแล้วบอกวุ้นเส้นเป็นคนแรกๆ?
 
"ทราบค่ะ ก็เห็นเขาส่งแมสเซจมา ก็คุยกันแล้วค่ะ จะไปมั้ยไม่แน่ใจค่ะ"

แต่โอเคใช่มั้ยถ้าจะไปร่วมงาน?
 "วุ้นไม่มีปัญหา ถ้าวุ้นไม่ติดอะไรจริงๆค่ะ"

เอ็มรู้มั้ยว่าณัฏฐ์ชวนไป?
"เขาไม่ได้ห้ามเพราะเขาไม่ใช่คนอย่างงั้นไง เราว่าเขาเข้าใจอะไรพอสมควร แต่เราก็ต้องคิดเองว่าจะไปหรือไม่ไป ที่สำคัญคือเรื่องเวลาเพราะมีงานเยอะ"
 
ถ้าจะไปต้องขออนุญาต?
 "เราคบกันก็ไม่ได้แบบขออนุญาตอะไรขนาดนั้น มีอะไรก็เล่าให้ฟังมากกว่า ถ้าจะไปไหนก็บอกตลอด"

มีภาพหลุดกับโจด้วย?
 "วุ้นเคยถ่ายรูปกับพี่โจ ตอนนั้นไปเจอเวนิวกับเพื่อนคนนึง พี่โจคงรอปอ (ภคพร ภูวะปัจฉิม) อยู่แหละ ก็เดินเข้ามาถ่ายรูปแล้วบอกว่าจะส่งไปให้ปอดูเพราะรู้ว่าวุ้นเป็นเพื่อนกับปอ เพราะฉะนั้นมันก็ไม่น่าจะมีอะไรที่เป็นข่าวแบบนั้นได้ แล้วพี่โจโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ด้วยก็ไม่มีอะไร วุ้นรู้จักพี่โจมาหลายปีมาก เป็นพี่น้อง เป็นเฮียของวุ้นเลยค่ะ ทั้งพี่เจพี่โจเลยแหละ เพราะฉะนั้นการมีข่าวกับพี่ชายมันไม่ค่อยซีเรียสน่ะ"

แต่ข่าวออกมาอีกแนวนึงกลัวคนอื่นเข้าใจผิดมั้ย?
"คือคนเข้าใจผิดมานานแล้วค่ะ (หัวเราะ) เพราะฉะนั้นวุ้นไม่สามารถบอกให้ทุกคนรู้ว่าอะไรคืออะไร แต่ถ้ารู้ว่าวุ้นคือเพื่อนกับปอก็น่าจะรู้แล้วว่ามันไม่มีทางที่จะมีอะไร"
 
แต่มันมีข้อความที่โพสต์ต่อมาว่าถ้าเห็นใครจะพูดถึงกันบ้าง?
"ขำๆมั้งคะ พี่โจคงไม่คิดมากอะไรหรอก แต่วุ้นไม่รู้ ไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ วุ้นคิดมากมั้ยจริงๆจะให้คิดก็ได้นะ แต่ว่าขี้เกียจ เอาเวลาไปคิดเรื่องอื่นดีกว่าค่ะ เพราะว่าข่าวมันแป๊บเดียวเดี๋ยวก็หายไป".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์