แพท โต้กิ๊ก อิ๊กคิว ย้ำห่างแฟนแต่รักเหมือนเดิม


แพท-ณปภา โต้กิ๊กดีเจอิ๊กคิว-พีระพล เผยเป็นเพื่อนของเพื่อนยันไม่สนิท แจงควงหนุ่มตี๋แค่เพื่อน รับห่างกับแฟนนอกวงการแต่ยังรักเหมือนเดิม ฝ่ายชายไม่น้อยใจไม่มีเวลาให้...


เคยให้สัมภาษณ์ว่าห่างกับแฟนหนุ่มนอกวงการเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้แต่ยังไม่ถึงกับเลิก พอมีคนเห็นนางเอกสาววิก 3 แพท-ณปภา ตันตระกูล เดินกับดีเจและพิธีกรหนุ่ม อิ๊กคิว-พีระพล เสนาคุณ เลยเข้าใจกันไปว่าท่าทางสาว แพท จะพบรักใหม่ซะแล้ว แต่ถึงยังงั้นยังมีคนตาดีเห็น แพท ควงหนุ่มตี๋เดินเมเจอร์รัชโยธินอีก กระจอกข่าวเริ่มสับสนเลยตามไปถามกับสาว แพท ที่งานแถลงข่าว "ทุเรียนนนท์ 2553" ที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ว่าตกลงหนุ่มคนไหนคือตัวจริงกันแน่


มีคนเห็นควงหนุ่มตี๋ไปเดินเมเจอร์รัชโยธิน?

"จริงๆเราเดินด้วยกันบ่อยมากเพราะแพทมีร้านอยู่ที่นั่นแล้ว ไม่ว่าจะเดินกับใครก็คือเพื่อนเราหมดเลย นอกจากหนุ่มตี๋ที่เป็นเพื่อนของเพื่อนแพทแล้วก็ยังมีทอมหล่อเยอะแยะมากมาย เป็นเพื่อนกันทั้งนั้นค่ะ"
 
กับคนที่เราคุยอยู่ตอนนี้ล่ะ?
 
"ก็เรื่อยๆ อย่างที่บอกว่าคงต้องใช้เวลาอีกซักนิดนึง ปกติเรา 2 คนคุยกันน้อยอยู่แล้วด้วย เรื่องคุยโทรศัพท์จุกจิกตัดทิ้งไปได้เลย ไม่ได้มีผลอะไร เพียงแต่พอแพททำงานเขาก็ทำงาน ก็จะหาเวลาว่างให้กันไม่ค่อยได้ มันก็เลยเหมือนค่อยๆ ห่าง แต่ความรู้สึกก็ยังเหมือนเดิม"
 
แสดงว่าตอนนี้ห่างกันไปแล้ว?
 "มันเหมือนแค่การกระทำมันห่าง แต่ความรู้สึกยังคงเหมือนเดิม เขายังเป็นคนที่แพทให้เกียรติเขามากที่สุด"

เวลามีข่าวไปเดินกับคนอื่นเขาถามมั้ย?
 
"เขาก็มีถามบ้างแต่จะไม่ถามโฉงฉ่าง เขาจะเป็นคนหงุมหงิม จะถามประมาณว่าเฮ้ยๆเราเห็นนะ เพื่อนเราบอกมา มันเป็นยังไงเหรอ แต่เขาจะรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นยังไง แพทก็ไม่ได้อธิบายมาก แค่บอกไปตามความจริงว่าไม่เห็นมีอะไรเลย เขาก็จะจบ ไม่มาเซ้าซี้ ไม่มีอาการหึงเราเลย เขาเป็นคนที่เข้าใจ (ลากเสียงยาว) ไม่รู้จะเข้าใจไปถึงไหน"


เราไม่มีเวลาให้เขาน้อยใจมั้ย?
 "เขาก็ไม่ค่อยน้อยใจนะ คือเหมือนเราทำความเข้าใจอยู่แล้วก่อนที่เราจะคบกันว่าอะไรเป็นอะไร อาจจะแค่บ่นเฉยๆว่าทำงานเยอะจังเนอะ แต่ไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไร วันหยุดที่ผ่านมาหรือเทศกาลต่างๆส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน อย่างล่าสุดสงกรานต์ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาไปกับเพื่อน ส่วนแพทอยู่บ้าน แพทเองก็มีบ่นว่าทำไม แต่พอเราฟังไปฟังมาเราก็เข้าใจว่ามันเหมือนเวลาที่เราไปกับเพื่อน เราก็ไม่อยากจะมาดูแลคนอีกคนนึงว่าเอ๊ะ เขาจะกินยังไง จะคุยกับเพื่อนเรารู้เรื่องรึเปล่า เขาอยู่สบายไหม สู้ตัดปัญหาว่าเอาไว้กลับมาค่อยไปด้วยกันดีกว่า"




เรื่องนี้มันทำให้เป็นปัญหากับความรักมั้ย?
"จริงๆมันแค่นอยด์ แต่สุดท้ายแล้วถ้าเรามีพื้นฐานของความเข้าใจกันมากๆตรงนี้ก็จะเป็นเรื่องที่เล็กมากๆเลย"

กลัวว่ามันจะทำให้ห่างกันมั้ย?
 
"คงไม่ แค่คำพูดเพียงคำเดียวแพทว่าเราก็คงคุยกันรู้เรื่อง แต่ว่ามันคงต้องอยู่ที่ใจเขาและใจเราทั้ง 2 ฝ่าย"

ลตอนนี้เปิดใจให้กับคนอื่นด้วยมั้ย?

"จริงๆแล้วต้องพูดว่าแพทเป็นคนที่ปิดโอกาสตัวเองอยู่แล้ว เพียงแต่พอเราทำความรู้จักกันมากๆเราก็จะมีสเปซให้กันนิดนึง ตอนนี้ก็รู้สึกมั่นใจในตัวเขามาก มั่นใจในที่นี้ไม่ได้มั่นใจว่าเขาจะต้องคบกับเราตลอดไป แต่มั่นใจว่าอย่างน้อยเขาก็ทำให้เรายิ้มได้ในทุกๆวัน ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะยิ้มได้กับคนนี้รึเปล่า แต่วันนี้โอเคแล้ว"
 
แล้วที่ผ่านมามีคนเข้ามาจีบบ้างมั้ย?
"ก็มีบ้าง แพทไม่รู้เหมือนกันว่าเขาตั้งใจจีบจริงจังรึเปล่า ส่วนใหญ่จะเข้ามาแนวเพื่อนๆมากกว่า แต่เราก็รู้สึกเฉยๆถ้าไม่คิดก็ไม่คุย"


มีข่าวว่าอิ๊กคิวตามจีบ?
"ไม่จริงค่ะ คืออิ๊กคิวเป็นเพื่อนของเพื่อนแพทซึ่งเราเรียนที่ ม.กรุงเทพมาด้วยกัน แพทเองก็เรียนที่นั่น แต่ประเด็นคือแพทไม่ค่อยสนิทคิว แต่คิวสนิทกับเพื่อนเรา เหมือนพอเขามาเดินกับเรากับเพื่อนเรา แต่คนไม่รู้จัก
เพื่อนเรา คนรู้จักอิ๊กคิวและแพท เลยกลายเป็นว่าคุณมาเดินด้วยกันคุณคบกันเหรอ แต่จริงๆไม่ใช่เลย"

 พอเป็นข่าวได้คุยกันมั้ย?
"เพื่อนแพทก็เป็นสื่อกลางให้ว่าคิวโทรมาเคลียร์ แพทเองก็ไม่ได้ใส่ใจอยู่แล้ว ก็เลยเฉยๆกับเรื่องนี้ คิวก็โทรมาบอกกับเพื่อนแพทว่ามีนักข่าวมาถามเขาอย่างนี้ แพทมีบ้างมั้ย แพทก็ไม่กลัวมีปัญหาเรื่องไปไหนมาไหนกับใคร แพทพยายามใช้ชีวิตของแพทให้เป็นปกติมากที่สุด คือถ้ามันไม่ใช่ ต่อให้เป็นข่าวมากกว่านี้อีก 100 เท่ามันก็ไม่ใช่".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์