“โบ” โต้กิ๊ก “ตูน” แจงแค่คนรู้จักเท่านั้น

 ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าดาราสาวเซ็กซี่ “โบ-อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล” เป็นมือที่สามทำลายความรักของนักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” กับสาว “ฝน นันทกา”

แต่ล่าสุด “สาวโบ” ก็ออกมาแก้ข่าวว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ตูนเป็นแค่คนรู้จักเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันมาก่อน มีข่าวว่ากิ๊กกับ ตูน บอดี้สแลม? “ไม่จริงเลยค่ะ เป็นพี่เป็นน้องกันเฉยๆ เพราะเหมือนคนรู้จักทั่วๆ ไป” มีเบอร์โทรศัพท์กันด้วย? “ทำงานด้วยกันก็มีแลกเบอร์กันเป็นธรรมดา แต่ไม่มีการกิ๊กกันแน่นอน”

มีโทร.หากันบ้างไหม?

 “ไม่ได้โทร.หาบ่อย ก็ยอมรับว่ามีเบอร์” แล้วมีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง? “อันนี้โบก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่น่าจะต่อเนื่องมาจากเอ็มวีหรือเปล่า เพราะว่าเคยถ่ายเอ็มวีให้พี่ตูน โบก็เห็นข่าวว่าพี่ตูนออกมาพูดแล้วว่าไม่มีอะไร”


ได้คุยกับพี่ตูนเรื่องข่าวหรือยัง?

“ไม่มีเลยค่ะ” แล้วตูนว่าไงกับข่าวนี้บ้าง? “ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ และหลังจากมีข่าวก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย” แล้วความสนิทเรากับตูนมีมากแค่ไหน? “เป็นคนรู้จักกันเฉยๆ ค่ะ และโบเองก็เคยร่วมงานกับพี่เขา แลกเบอร์กันเป็นเรื่องปกติ” พอเสร็จเอ็มวีมีติดต่อกันบ้างไหม? “ไม่มีเลยค่ะ”

แสดงว่าตอนนี้โสด?

“โสดค่ะ” ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบ? “ก็มีบ้างค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนกันหมด” สรุปว่าเรื่องตูนไม่มีอะไร? “ไม่มีค่ะ” เรื่องงานเห็นว่ามีละครถึงไหนแล้ว? “ตอนนี้ก็กำลังรอถ่ายอยู่ค่ะ” เรื่องไฟอมตะถ่ายไปนานหรือยัง? “ก็ถ่ายไปเรื่อยๆ ตอนนี้จะเป็นช่วงเด็กๆ อยู่ ยังไม่ถึงช่วงของโบ เพราะโบจะอยู่ช่วงโต” เป็นไงบ้างได้เล่นละคร? “ก็ดีใจค่ะ ตื่นเต้นมาก เพิ่งรู้ว่าเวลาถ่ายจริงๆ แล้วเป็นยังไง”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์