กาย ขอโทษ พูดก้าวร้าวใส่ พจน์


"กาย" ขอโทษ พูดก้าวร้าวใส่ "พจน์" บอก ทำตัวไม่ถูก ไม่โกรธ โดนลดบทเป็นพระรอง ปัดโทษปล่อยข่าวตนคบ"ฮารุ"

"กาย" พร้อมขอโทษ "พจน์" ที่ก้าวร้าว บอกทำตัวไม่ถูกเพราะเพิ่งเข้าวงการ ไม่สนอีกฝ่ายจะรับหรือไม่ ลั่น ไม่เคยลืมบุญคุณ ชักนำเข้าวงการ และไม่ซีเรียส หากโดนลดบทเป็นพระรองจริงๆ ยัน เปล่าโทษอีกฝ่ายปล่อยข่าวกิ๊ก "ฮารุ"  พร้อมคอนเฟิร์มไม่ใช่มือที่ 3 ทำฝ่ายหญิงเลิกแฟน

"ก็ไม่รู้จะมองหน้ากันติดไหม แต่กายก็ทำเท่าที่ทำได้ ก็ขอโทษพี่เขา เพราะเขาเป็นคนที่พากายเข้ามาในวงการนี้ ทำให้กายมาเป็น กาย รัชชานนท์ ทุกวันนี้ได้ พี่เขามีบุญคุณ และกายเป็นคนที่ไม่ลืมบุญคุณใคร  ซึ่งสาเหตุอาจจะเป็นการเข้าใจกันผิด ตรงที่ว่าเราไม่ได้คุยกันโดยตรง มีแต่ผ่านคนนั้นคนนี้ กายบอกพี่คนนี้ พี่คนนี้ก็ไปบอกพี่พจน์  ซึ่งคิดว่าเรื่องนี้มันน่าจะโอเคถ้าเกิด กายขอโทษ แต่ถ้าเกิดไม่ยังไง  กายก็จะทำเท่าที่ทำได้"

"จะเข้าไปขอโทษพี่เขาวันไหนยังไม่รู้เลย ยังไม่มีจดในสมุดคิว (หัวเราะ) วันนี้เขาก็มีถ่ายหนังกัน แต่ไม่มีคิวกาย ก็คิดว่าพรุ่งนี้ไปถ่ายหนัง คงได้มีโอกาสคุยกับพี่พจน์ แต่พี่เขาจะรับหรือไม่รับก็ไม่เป็นไร เราทำในสิ่งที่ถูกต้อง ทำสิ่งที่น่าจะเป็นอะไรที่ถูกต้อง ส่วน พี่พจน์ จะรับคำขอโทษหรือยังไง ก็แล้วแต่พี่พจน์ เขาเป็นผู้ใหญ่ รู้อยู่แล้วว่า อะไรควร ไม่ควร"   

พี่พจน์  จะลดบทกายเหลือแค่พระรอง  
"ถ้าตอนนี้พระเอกคืออาจูกับพอร์ช ก็ไม่เป็นไรครับ กายมาเล่นหนังกับพี่พจน์ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่กาย ภูมิใจที่ได้เล่น จะเป็นพระรอง หรือ พระเอก ก็ไม่ได้สำคัญ เพราะพี่เขารู้ดีที่สุดว่า หนังออกมาเป็นยังไง ทำหนังยังไงให้คนดู ทำยังไงให้หนังสนุก กายก็เคารพในการตัดสินใจของเขา และก็เคารพในตัวเขา เพราะพี่เขาเป็นผู้กำกับมานานแล้ว"




เรื่องเบี้ยวเล่นละคร 7 สี จบไปนานแล้ว ทำใจถูกมองเป็นเด็กก้าวร้าว
  "เรื่องช่อง 7 มันจบไปนานแล้ว กายคุยกับทางดีด้า เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่กลับมาจากเกาหลีว่า ขอไม่เล่น  ไม่ใช่เพราะอะไร แต่ตอนนี้กายมาอยู่กับเอ็กแซ็กท์แล้ว และกายอยู่ที่นี่ก่อนที่จะเข้า อาร์เอส อีก ก็เลยสนิทสนมกันมานาน ตอนนี้หลายๆคน อาจจะคิดว่า กาย ก้าวร้าว แต่กายแค่พูดในสิ่งที่ตัวเองคิด ในสิ่งที่มันเป็นจริง ดังนั้น กาย คิดว่าเราไม่ได้ก้าวร้าว กาย คิดว่าพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ เราเป็นเด็ก และยังต้องอยู่ในสังคมนี้ อยู่ในวงการนี้ กายก็ไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วต้องทำตัวยังไง เพิ่งมีนักข่าวมาถามกาย มาสัมภาษณ์กายอย่างนี้เต็มไปหมด คือกายยังใหม่กับตรงนี้ แต่ก็จะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ"

ปัดพูดว่า  "พจน์" ปล่อยข่าวกายกิ๊กนางเอกน้องใหม่  "ฮารุ ยามากูชิ" พร้อมยัน ไม่ใช่มือที่สามทำฝ่ายหญิงเลิกแฟนนอกวงการ นามว่า "ริท" 
"คือครั้งที่แล้ว เมื่อวันบวงสรวงละคร ที่เขาบอกว่ากายพูดว่าพี่พจน์เป็นคนปล่อยข่าวหรือเปล่า แต่กายไม่ได้เป็นคนพูด มีคนถามกายเอง กายก็บอกว่าไม่ใช่หรอกครับ พี่พจน์ไม่ทำอย่างนี้หรอก ที่พี่เขาบอกว่า คบกับฮารุ มีเรื่องข่าวแรงๆ ออกมาจากเกาหลี กายก็บอกว่า รู้ได้ยังไง เป็นโคมไฟในห้องนอนเหรอ แต่กายไม่ได้บอกว่าเป็นพี่พจน์เลยครับ

กายแค่บอกว่าเขียนเรื่องมั่วๆ มาได้ยังไง มันไม่ได้เกิดขึ้นเลย และมันทำให้ทั้งกายกับฮารุ เสียหาย เรื่องกายเป็นมือที่สาม ทำให้ ฮารุเลิกกับแฟน ก็เหมือนกัน คือ กายคิดว่า คนคบกัน มันเป็นเรื่องระหว่างคนสองคนมากกว่า ก็เหมือนคนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ถ้าเขาจะเลิกมันก็ต้องเลิก ไม่ได้เกี่ยวกับกายเลย  กายไม่เคยไปสนับสนุนให้เขาเลิกกันเลย กายก็คุยกับริทเหมือนกัน ริทโทรมาหากาย เราก็คุยกันเพราะรู้จักกัน ริท ก็บอกว่า เขามีเรื่องกับฮารุแล้วก็เลิกกัน กายช่วยเทคแคร์ดูแลฮารุหน่อยนะ เพราะไม่ได้เจอกันแล้ว เดี๋ยวฮารุ จะเป็นอะไรหรือเปล่าก็ไม่รู้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์