“แนท” รับคบเพื่อนสมัยเด็ก ปัดควงหนุ่มนักศึกษาเที่ยว

 จู่ๆ ก็มีภาพหลุดออกมาว่าดาราสาว “แนท-เอวิตรา ศิระสาตร์” “ควงหนุ่มนักศึกษาออกมาว่อนเน็ต

งานนี้เลยร้อนถึงดาราสาวที่ต้องออกมาชี้แจงว่าหนุ่มที่เห็นเป็นเพื่อนสมัยเด็กที่รู้จักกันมาเป็น 10 ปี และตอนนี้ก็กำลังศึกษากันอยู่ แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน มีภาพหลุดที่ควงหนุ่มนักศึกษา? “ต้องขอแก้ข่าวว่าไม่ใช่นักศึกษา เนื่องจากว่าแนทชอบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น ไม่ได้นิยมแบบเลี้ยงต้อยแน่นอน คือไม่ใช่นักศึกษา เป็นคนนอกวงการค่ะ จริงๆ เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว เป็นนักธุรกิจ เพียงแต่ว่าวันนั้นใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว คนเค้าก็เลยคิดว่าเป็นนักศึกษาหรือเปล่า”


ระดับความสัมพันธ์ถึงขั้นไหนแล้ว?

“คุยๆ กันอยู่แล้วกัน อย่าเพิ่งใช้คำว่าคบเลย คำว่าคบมันเหมือนว่าจะแต่งงานยังไงก็ไม่รู้ ก็คุยๆ กันไป ค่อยเรียนรู้ทำความรู้จักกันไป แต่ว่าไม่ได้ผูกมัดอะไร เอาเป็นว่าถ้ามีคนขอแต่งงานเมื่อไหร่แล้วจะมาบอกค่ะ เพื่อนคนนี้รู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ คือเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กๆ”

เพราะอะไรถึงตัดสินใจมาคุยๆ กันได้?

“แนทคิดว่าเค้าต้องแอบชอบแนทมั้ง คิดเอาเองนะ ไม่รู้ว่าหลงตัวเองหรือเปล่า ความจริงคือเป็นเพื่อนกันมากกว่า แต่ว่าเราก็ไม่เจอใครซักที ไหนๆ ก็อายุเยอะแล้วเหมือนกัน ก็คุยๆ กันหน่อยแล้วกัน ดีกว่าไม่มีคนคุยด้วยแล้วมันเหงา


จะมีโอกาสได้เป็นแฟนกันไหม?

 “อย่าเพิ่งเรียกว่าเป็นแฟนเลยค่ะ แนทมีความรู้สึกว่าเป็นแฟน คือมันชัวร์แล้วว่าต้องแต่ง เราก็ยังไม่อยากจะปิดกั้นตัวเอง ในเมื่อถ้าเรายังไม่พร้อมจะแต่งงาน เราก็ควรจะมีโอกาสแบบว่า ทำความรู้จักกับคนโน้นคนนี้ ดูว่าคนไหนใช่ที่สุดแล้วค่อยเลือกดีกว่า แนทเรื่องมาก คือไม่ต้องหล่อก็ได้ เลือกเยอะ คือต้องเป็นคนฉลาด ถ้าเกิดรวยแล้วไม่ฉลาด นิสัยไม่ดีก็ไม่เอา คือต้องเป็นคนฉลาดด้วย นิสัยดีด้วย จิตใจดี แล้วอุดมการณ์ความคิดต้องเหมือนกัน ก็ยุ่งยากนิดนึง แนทคิดว่าของอย่างนี้เราจำเป็นต้องเลือกนะ ดีกว่าเราไม่เลือกแล้ว”

ไปไหนด้วยกันบ่อยไหม?

“ไม่หรอกค่ะ เดี๋ยวถ้าบอกคนอื่นก็ไม่กล้าเข้ามาสิ” พูดอย่างนี้ไม่กลัวอีกฝ่ายเสียใจเหรอ? “อย่างที่บอกคือ ไม่ได้ผูกมัดกัน แล้วความสัมพันธ์มันเริ่มจากเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว มันก็ค่อนข้างยืดหยุ่นเข้าใจกันพอสมควรค่ะ เอาเป็นว่า แนทก็ใช้คำว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ก็อาจจะเจอกันบ่อยกว่าเพื่อนคนอื่นๆ แต่ใครที่อยากเป็นเพื่อนกับแนท แนทก็ยังเปิดรับนะ คนอาจจะคิดว่าแนทเจ้าชู้ แต่แนทก็ค่อนข้างเลือกนะ คือจะเจ้าชู้ยังไงก็มีมาตรฐาน มีลิมิตเหมือนกันค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์