ซันนี่ ไม่สนงานน้อย เมินคนมองช่วงขาลง

มีละคร “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” เพียงเรื่องเดียว เลยส่งผลให้คนมองว่า ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นั้นอยู่ในช่วงขาลง ไม่ค่อยมีงานฟู่ฟ่าเหมือนนักแสดงคนอื่น

แต่ซันนี่ก็ไม่แคร์ เพราะเลือกรับงานเฉพาะที่อยากทำเท่านั้น ถึงแม้จะมีงานติดต่อเข้ามามากก็ตาม  ซันนี่ เผยว่า “ไม่ได้ตกงานนะครับ แต่เวลาผมอยากทำอะไรก็อยากจะทำแค่สิ่ง ๆ นั้น อะไรที่ไม่ชอบ ผมก็ไม่รู้จะทำไปทำไม เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วนะครับ เงินทองของนอกกาย คนเราจริง ๆ ก็ไม่ได้ใช้อะไรมากยกเว้นคนที่อยากได้ในสิ่งบางสิ่งเท่านั้นเอง”


ดาราบางคนมองว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก?

“ไม่เกี่ยว ผมก็ทำอย่างนี้มานานแล้ว ผมก็รับอันสองอัน บางทีหายไปสองปีค่อยมาทำอีกที เป็นแบบนี้ก็ดีแล้ว ผมก็ไม่ได้คิดว่าเป็นดาราขาขึ้นหรือขาลง ผมรู้สึกแค่ว่าผมเป็นนักแสดง แล้วแสดงในสิ่งที่ผมอยากทำ คือถ้าอ่านบทแล้วไม่ชอบก็บอกเขาว่าขอโทษด้วยนะครับไว้คราวหน้าจนเขาเกลียดผมแล้วมั้ง”

แสดงว่าก็มีคนติดต่อมาตลอดเวลา?

“ใช่ ถ้าเราอยากทำค่อยทำบางสิ่งไม่รู้ทำไปทำไม ในหลวงท่านก็บอกว่าพอเพียง คนเรารู้ว่าความต้องการมีแค่ไหน บางคนก็ไม่รู้สังคมเราถึงเป็นอย่างนี้” การที่เราได้รับบทอื่นมาก ๆ อาจเป็นการพัฒนาฝีมือ? “ไม่เกี่ยวครับ ผมไม่เชื่อว่าการแสดงคือการฝึกฝน การแสดงคือการมองโลก คือความคิด มาจากข้างในอย่างเดียวเลย ผมไม่เชื่อว่าคนฝึกบ่อย ๆ ฝึกทำหน้าแล้วมันจะเก่ง ผมว่าเรานั่งดูหนังหรือนั่งคิดมาจากข้างใน ก่อนเล่นเป็นคนอื่น ผมว่าเล่นเป็นตัวเองให้ได้ก่อนดีกว่า ความรู้สึกของเราทุกอย่าง เช่น เราเคยเสียใจมา ร้องไห้ เจ็บ ทุกสิ่งอยู่ในตัวแค่เราเรียกมันออกมา”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์