ฟลุค ไม่ปิดกั้นคุยสาวเทียม


สวมบทบาทเป็นคู่เกย์ในละครได้เนียนไปหน่อย เลย ทำให้ ฟลุค-พชร ธรรมมล กลายเป็นขวัญใจสาวเทียมไปซะแล้ว
 
ด้านหนุ่มฟลุคเองก็เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า มีสาวเทียมรุมโทรศัพท์มาพูดคุยพอสมควร ซึ่งเจ้าตัวไม่คิดปิดกั้นแต่ขออยู่ในขอบเขต ย้ำแต่ยังไงก็ยังชอบผู้หญิงอยู่

ฟลุค เผยว่า
“ก็มีคนโทรฯเข้ามาคุยครับ เราก็คุยในแบบที่เราสามารถคุยได้ เพราะจริง ๆ เขาก็มีความรู้สึกดี ๆ ให้ ถ้าไปแสดงจุดยืนเดี๋ยวเขาจะหาว่าคิดมากไปหรือเปล่า ยืนยันว่าชอบผู้หญิงอยู่ครับ ส่วนใหญ่คุยกับใครไปนาน ๆ เขาเห็นเราไม่ตอบรับ ก็รู้เองว่าเราเป็นยังไงครับ

ไม่กลัวเหมือนเราไปให้ความหวังเหรอ?
สมัยก่อนตอนเด็กชอบให้ความหวังนะสนุกดี รู้สึกเหมือนเป็นคนสำคัญ ผมเรียนรร.ชายล้วนมาจะมีพวกเดียวกันมาจีบเยอะ แต่ตอนนี้รู้แล้วบางทีเราไปทำคนอื่นเสียความรู้สึกก็เลิกทำ พยายามพูดตรง ๆ กับเขาแทน แต่ทุกวันนี้ถ้าชอบใครก็ยังจีบผู้หญิงได้อยู่นะ เพราะรู้ว่าถ้าคุยไปสักพักเขาจะรู้ว่าเราเป็นยังไงครับ”
 
คนโทรฯมาหาเพราะคิดว่าเป็นเกย์เยอะมั้ย?
 “เยอะครับ ส่วนใหญ่มาแนวแหย่ ๆ มาคุยยาว ๆ เราก็จะคุยในขอบเขตของเราครับ อย่างช่วงที่มีแฟนจะตัดเลยจะไม่คุย” แล้วตอนนี้ดูใครเป็นพิเศษหรือยัง? “ถ้าจะมีแฟนคงต้องหาไกล ๆ คนนอกวงการ ค่อนข้างจะไม่สมหวังมาหลายครั้งเลยคิดว่าถ้าคบใครคงดูนาน ๆ หน่อย เริ่มโตขึ้นเหมือนกันสำหรับเรื่องความรักครับ

เห็นสนิทกับอ๊อฟ-ปองศักดิ์ และ เป๊ก-ผลิตโชค ไม่กลัวตอกย้ำเรื่องเกย์เหรอ?
“สนิทพี่อ๊อฟจริงครับ เพราะเคยร่วมงานในละครเวทีเรื่อง “ลมหายใจ เดอะมิวสิค คัล” แต่พี่เป๊กไม่สนิท ถ้าคนมองเป็นแบบนั้นฟลุคเลือกแคร์พี่อ๊อฟมากกว่า เพราะพี่เขาก็มีสัมพันธภาพที่ดี ผมเองก็ชื่นชอบผลงานอยู่แล้ว เราเข้าไปหาพี่เขาก่อนเลยครับไปขอถ่ายรูป เขาเองเป็นคนที่เราชื่นชม เราก็โทรฯไปหาเวลามีปัญหาก็ปรึกษาได้ครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์