แพง ปัดกิ๊ก โฬม ลั่นเป็นแค่เพื่อนที่ดี

"แพง" พรรณชนิดา ศรีสำราญ ปฏิเสธกิ๊ก "โฬม" พัชฏะ นามปาน ยันความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนที่ดี เผยเล่นละคร "วิวาห์ว้าวุ่น" สุดเขิน

บทร้ายถึงเนื้อถึงตัวพระเอกสุดฮอต "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เปรยเลิฟซีนมากที่สุดเท่าที่เคยแสดงมา  "แพง" พรรณชนิดา นางร้ายดาวรุ่ง ลูกหม้อวิกพระราม 4 ที่ช่วงหลังกำลังถ่ายละคร "วิวาห์ว้าวุ่น" และมีข่าวแอบเม้าท์ออกมา ว่าสาวแพงแอบไปกิ๊กกั๊กกับพระเอกร่วมค่าย "โฬม" พัชฏะ ได้เจอสาวแพงทั้งที ไม่รอช้าคว้าตัวมาเคลียร์ประเด็นร้อนด่วน"โอ๊ย...กิ๊กกับโฬม ไม่ใช่แล้ว (เสียงตกใจมาก) เราเคยเล่นละครด้วยกัน ก็รู้จักกัน ก็สนิทกันระดับหนึ่ง แต่ไม่มีโทรคุยกัน

ตอนนี้หนูกำลังสับสนมากเลย เดี๋ยวก็มีข่าวกิ๊กกับเกรท (วรินทร ปัญหกาญจน์) นี่มากับโฬมอีกแล้ว

หนูเข้าใจ ว่าอาจเป็นเพราะเราไม่เคยมีข่าวกับใครในวงการหรือเปล่า แล้วพอเล่นละครกับใครก็เลยเป็นข่าวขึ้นมา เหมือนจับคู่  แต่ไม่มีกิ๊กกันแน่นอน โฬมเขาคงไม่ชอบหนูหรอก หนูก็โก๊ะๆ ของหนูไป ในวงการคงไม่มีใครคิดชอบหนูแบบแฟนแน่นอน เขาก็เห็นว่าหนูเพี้ยน (หัวเราะ) ถามว่าโฬมจีบไหมไม่ได้จีบ พูดตรงนี้เลยไม่มีแน่นอน ไม่เคยโทรหาหรือคุยกันนอกรอบเลย แต่เขาเป็นคนดี น่ารัก แล้วก็เป็นเพื่อนที่ดี ร่วมงานด้วยแล้วสบายใจ" แพงกล่าว



ผู้สื่อข่าวถามต่อ ถึงการรับบทร้ายในละครเรื่อง "วิวาห์ว้าวุ่น" ที่สาวแพงต้องประกบนักแสดง ระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง "เคน" ธีรเดช และ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง สาวแพงเผย

"รู้สึกตื่นเต้น พี่ชมน่ารักแล้วก็แสดงละครเก่งมาก ในกองพี่ชมจะเรียกหนูว่า "เฮติ" เพราะหนูกินขนมของเขาตลอด (หัวเราะ) คือพี่ชมน่ารัก มีน้ำใจมาก ตอนไปถ่ายต่างจังหวัด พี่ชมก็จะซื้อขนมมาฝาก แล้วเรียกเราไปกิน หนูก็จะเป็นเด็กผู้หิวโหยตลอด เวลาเล่นละครกับเขาเราก็เกร็ง เพราะต้องปะทะคารมกันทั้งเรื่อง เป็นตัวละครที่แรงมาก ร้ายที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา บางทีเราเกรงใจ กลัวว่าจะทำให้เขาช้า แต่พี่ชมเป็นมืออาชีพมาก เวลาเล่นด้วยกันก็ส่งอารมณ์ให้เราเต็มที่

ส่วนเวลาเข้าฉากกับพี่เคน หนูก็เครียดนะ เพราะต้องถึงเนื้อถึงตัวพี่เคนตลอดเวลา
เรื่องนี้แรกๆ เขินมาก ตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยเล่นบทหวือหวามากขนาดนี้ ตอนเข้าฉากมีเลิฟซีน กอด จูบ ก็ต้องทำใจก่อน ว่าห้ามเขิน พี่เคนก็น่ารักมาก ไม่สร้างความอึดอัดใจ ไม่ทำให้เรากดดัน เป็นละครที่เล่นเลิฟซีนเยอะมากที่สุดแล้ว เล่นละครเรื่องนี้หนูรู้สึกคุ้มมาก ได้ประสบการณ์ ได้รู้จังหวะการเล่นของนักแสดงที่เก่งๆ ว่าเป็นยังไง" แพงกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์