เปิดตัวแฟนอนันดาพบรักใหม่

หลงเสน่ห์มนต์เมืองเหนืออย่าง "เชียงใหม่" เข้าอย่างจัง

เอ หรือเพราะ "สาวเชียงใหม่" คําตอบชัดเจนเกิดขึ้นแล้วก็คราวนี้แหละ เมื่อมีเสียงร่ำลือแข็งขันว่า พระเอกสุดหล่อขั้นเทพ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" อดีตหวานใจนางเอกทรงตู้ม "จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง" เกิดอินเลิฟครั้งใหม่เสียแล้วกับสาวเหนือแสนสวยนามว่า "น้องปราย" เจ้าของร้านสลัดชื่อดังย่านนิมมานเหมินท์ อย่าง "The Salad concept" ร้านสลัดสุขภาพที่คนในเชียงใหม่รู้จักกันดี เพราะนอกจากจะมีอาหารรสชาติดีแล้ว ยังมีเจ้าของร้านแสนสวย 2 คนคือ "ปอย" และ "ปราย" 2 พี่น้องสาวสวยคอยยืนต้อนรับ ทําให้มีลูกค้าแน่นร้านทุกวันรวมถึงหนุ่มๆ ด้วย

แหล่งข่าวรายงานว่าคู่นี้คบหาดูใจกันมาเป็นเวลาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งน่าจะหลังจากที่หนุ่มอนันดาเลิกรากับแฟนนางแบบอย่างจี๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยิ่งช่วงหลังๆ เห็นหนุ่มอนันดาก็มาช่วยแฟนสาวที่ร้านสลัดเกือบทุกวัน

ล่าสุดเมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมาหนุ่มเจ้าเสน่ห์ อนันดายังยึดพื้นที่หน้าร้านสลัดของฝ่ายหญิงเล่นสาดน้ำสงกรานต์อย่างสนุกสนานกับบรรดาชาวแก๊ง ใครผ่านไปผ่านมาก็อยากสาดน้ำพระเอกหล่อทะลุแป้งคนนี้ทั้งนั้น ส่วนสาวผู้โชคดีของหนุ่มอนันดาคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เรียกว่าเป็นเศรษฐินีของเชียงใหม่ก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะมีบ้านตั้งอยู่ในย่านคนมีสตางค์ที่นิมมานเหมินท์แล้ว

ติดตามต่อได้ในหนังสือพิมพ์บันเทิงรายสัปดาห์ดาราเดลี่ ฉบับวันที่ 28 เมษายน - 4 พฤษภาคม  2553


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์