แพงปลื้มแดนนี่โผล่มอบดอกไม้ปัดเปิดตัวแฟน

สาว"แพง ขวัญข้าว" ทำมาปากแข็งว่า หนุ่ม "แดนนี่" ยังไม่ได้ขึ้นแท่นหวานใจ แต่ทำไมหนอ..ถึงมาเปิดตัว

โผล่ทำเซอร์ไพรส์ในรอบสื่อหนัง "เขี้ยวอาฆาต" ที่โรงหนังเซ็นทรัลลาดพร้าว มอบช่อดอกไม้กลางวงสัมภาษณ์ เล่นเอา สาวแพง ถึงเขินอายทีเดียว อย่างนี้ไม่ใช่หวานใจก็แปลกแล้วจ้า สาวแพง

งานนี้เจ้าตัวก็เผยความรู้สึกมาว่า

"งง มากเลย แต่เค้ามาแสดงความยินดีมันไม่ผิด (ดูแพงเขินๆ น่ะ) ก็ถือว่า เซอร์ไพรส์ค่ะ กล้ามากเลย (ถือว่า เป็นคนพิเศษคนนึงที่มามอบดอกไม้) ไม่หรอก เค้าก็มาให้กำลังใจ กับหนังเรื่องแรก งง มากเลยไม่เห็นบอกเลย (อย่างนี้จะไปดูหนังด้วยกันหรือเปล่า) ก็มากับเพื่อนหลายคนค่ะ


(ปกติเค้าไม่กล้ามาจะเปิดตัวแบบนี้)

 ใช่ เพราะเค้าไม่ได้เป็นคนแบบนี้ ก็ งง (ถือว่า ความรักครั้งที่แล้ว ทำให้เข็ด ไม่กล้าพูดเรื่องความรักมากขึ้นหรือเปล่า) อย่างปีที่แล้ว แพง เจออะไรมาเยอะมาก แล้วข่าวก็ไม่ได้มีในแง่ดี เป็นประสบการณ์ให้เรานิ่งบ้างก็ได้ ปีนี้ก็เลยเอาเรื่องงานมากกว่า

(ความสัมพันธ์ตอนนี้)

ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน อยู่ในกลุ่มจริงๆ แพง ไม่อยากให้มาโฟกัสเรื่องนี้จริงๆ อยากให้โฟกัสเรื่องงานไปก่อน เราก็สนิทมากขึ้นค่ะ ยังไม่ถึงว่า จะเปิดใจรับ ให้เวลาไปเรื่อยๆ ดีกว่า แต่ก่อนเรื่องความรักมันดูเยอะๆ อยากสบาย (เรียกว่า ศึกษาดูใจได้มั๊ย) อย่าเพิ่งเลย ก็เป็นเพื่อน คอยปรึกษากัน ให้กำลังใจกันดีกว่า (เห็นว่า ช่วงนี้ไปไหนด้วยกันบ่อย) ไปกับเพื่อนเป็นกลุ่มใหญ่น่ะค่ะ ก็มีบ้างที่ไปเจอกัน กินข้าวกัน 2 คน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์