ดา ชม ดีเจบุดดา เอาใจเก่ง ทำรักใหม่แสนอบอุ่น

ถ้าช่วงนี้เห็นสาวเสียงดี ดา เอ็นโดรฟิน ดูสดใส คงเป็นเพราะพักแนวร็อกหันมาคบกับหนุ่มฮิพฮอพตัวกลมมาดอบอุ่น ดีเจบุดดา เพื่อนในแก๊งไทเทเนียมแถมชมเปาะฝ่ายชายน่ารัก เอาใจเก่ง

ฟัง
ดา พูดถึงรักครั้งนี้ว่า "ตอนนี้เป็นเพื่อนกันค่ะ พอเวลาไปแฮงค์เอ๊าท์เราก็จะไปด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ยอมรับว่าเค้าเป็นผู้ชายคนเดียวที่เราไปดูหนังและกินข้าวด้วยตอนนี้" เค้าทำคะแนนจีบขนาดไหน? "ไม่ได้ทำคะแนนอะไรหรอก ทำความรู้จักเรามากขึ้นก็เท่านั้นเอง คงต้องใช้เวลากันหน่อย ขอดูกันไปเรื่อยๆ"

เค้าเป็นคนยังไงบ้าง?

"ดีมากๆ เค้าเป็นผู้ชายที่นิสัยดีคนนึงที่ทุกคนสามารถคบเป็นเพื่อนหรือแฟนก็ได้ เข้ากับคนง่าย ดูแลคนรอบข้างดี ดูแลครอบครัว เป็นคนที่ดีคนนึงเลย" เรียกแฟนได้หรือยัง? "ยังค่ะ แหม...เราเพิ่งคบกันมาได้ 7 เดือนเองนะ เอาเป็นว่าอยู่ในช่วงออกเดทก่อนแล้วกัน (หัวเราะ)" ได้ข่าวว่าดีเจบุดดาเอาใจเก่งมาก? "เอาใจเก่งมากๆ เค้าจะชอบยิ้มๆตลอด ยิ้มให้กับทุกคน"



หลายคนมองว่าดาเปลี่ยนสเปกหนุ่ม?

"คือก็ไม่รู้นะ แต่หลายคนจะชอบพูดว่าจริงเหรอ แกจะอยู่กับเค้าได้เหรอ คือเราไม่ได้ตัดสินคนจากรูปร่างหน้าตาภายนอก เค้านิสัยดีมาก เป็นคนมีน้ำใจ" บุดดาเคยพาดาไปเจอพ่อแม่รึยัง? "ยังค่ะ เรื่อยๆอยู่ดีกว่า เราก็บอกพ่อแม่ว่าคนนี้เพื่อนนะ แต่ยังไง ก็แล้วแต่ตอนนี้งานอันดับหนึ่ง"

เดทกันมากี่เดือนแล้ว?

"ก็ถ้าย้อนไปเป็นเพื่อนตั้งแต่แคล-แคลลอรีน ลองเดทกับพี่เวย์ช่วงนู้น ก็นานมาก อันนั้นคือการได้รู้จักกันครั้งแรก ส่วนที่เดทกันจริงๆจังๆก็ปลายปีที่แล้วค่ะ" เป็นผู้ชายที่สนิทที่สุดในตอนนี้? "ใช่ค่ะ แฮปปี้ค่ะ คือไม่ต้องคิดอะไรมาก อย่างน้อยคนเราไม่มีคำว่าแฟนมาตีกรอบตัวเอง มีเพื่อนผู้ชายหรือผู้หญิงเยอะ เราทำได้หมด".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์