‘นาตาลี’ ยังไม่เข็ด โดนรีทัชอึ๋มทะลัก!

ถือเป็นเซ็กซี่มาแรงสุด “นาตาลี เดวิส” เพราะถ่ายหวิวเมื่อไหร่เป็นได้ฮือฮา! ทั้งวงการเมื่อนั้น โดยเฉพาะถ่าย mars เรียกว่าโป๊สุดๆ ทว่าเจ้าตัวบอกโดนรีทัชมีสิทธิ์ถ่ายอีก

ถ่ายเซ็กซี่ล่าสุดแรงมาก? “ก็ดีนะ คนเค้าจะชมซะเป็นส่วนมาก มีบางคนที่ว่าดูแรงไป พอเราอธิบายเหตุผลว่าจริงๆ มีบิกินี่ใส่อยู่เค้าก็โอเค. เพียงแต่ว่ารูปอาจดูแรง ถ้าคนที่เข้าใจในเรื่องรีทัชจะดูไม่แรง”

ข่าวว่าแม่โกรธไม่คุยด้วย?

“แม่ไม่ได้โกรธเหมือนเค้าจะตกใจ ก็ตกใจเห็นภาพพร้อมกับทุกคน พอเปิดเข้าไปเห็นคิดว่าต้องแย่แน่ แรงกว่าที่คิดไว้พอสมควร ถ้าบอกว่ารู้สึกไม่พอใจมั้ยเปล่าเลย รู้สึกแฮปปี้ งานที่ออกมาชอบ” ถือว่าแรงที่สุด? “แรงที่สุด คงไม่แรงมากกว่านี้ จริงๆ ชุดว่ายน้ำมีหลายแบบ ยังตอบไม่ได้ว่าปีหน้าจะถ่ายรึเปล่า? คงต้องดูอีกทีว่าจะถ่ายรึเปล่า”


ถ้าถ่ายจะบอกคุณแม่มั้ย?

“ก็บอกค่ะ คือเล่มนี้คุณแม่เห็นรูปตกใจว่าทำไมโป๊ขนาดนั้น พอหนูบอกไปว่าใส่เป็นชุดว่ายน้ำอยู่ เพียงแต่ว่าทุกวันนี้วิวัฒนาการของคอมพิวเตอร์ไปไกลมาก มันก็รีทัชดูเนียนมาก”

จะบินไปหาคุณพ่อที่ยุโรปด้วย?

“ใช่ค่ะ ไม่ได้เจอกันมา 2-3 ปี ทำงานเก็บเงินมาเรื่อยๆ แล้วเซ็งมากภูเขาไฟระเบิด  ตอนนี้ถูกเลื่อนไปในวันที่ 8 พฤษภานี้ถึงจะไปได้ หรือจะเลื่อนไปจนกว่าม่านฟ้าจะเปิดแล้วไปได้” ยังไงก็ไปแน่นอน? “ไปแน่นอนค่ะ ช่วงนี้งานก็ถูกยกเลิกไปเยอะ จะเคลียร์คิวให้ว่างๆ จะไปหาคุณพ่อ ไปอยู่เป็นเพื่อน” สาวอึ๋มปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์