โอปอล์ โสดไม่เหงา เผยสเปกชอบคนมีอายุ

เคยบอกไว้ว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีแฟน แต่ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ก็บอกว่าไม่รู้สึกเหงาใจ และก็ไม่ได้ปิดตัวเอง รู้สึกชีวิตทุกวันนี้แฮปปี้มีความสุขมาก ไม่ต้องไขว่คว้าหาความรัก ของอย่างนี้ถ้ามาก็มาเอง    

โอปอล์ เผยว่า “จริง ๆ ปอล์ไม่ได้ปิด แต่ไม่ได้เจอใคร แล้วถ้าคนที่รู้จักตัวจริงของปอล์จะรู้ภาพที่เห็นกับตัวจริงมันไม่เหมือนกัน ถ้าปอล์ชอบใครจริง จะไม่พูด จะไม่กรี๊ดกร๊าด จะนิ่ง ก็ไม่เหงาค่ะ เพื่อนปอล์เยอะมาก แล้วเป็นคนอยู่กับตัวเองได้ดีมาก ตั้งแต่เกิดไม่เคยมีแฟนอย่างที่คนอื่นเขามีกัน แล้วปอล์ศรัทธาในความเป็นตัวเองมาก ปอล์อยู่กับตัวเองแล้วปอล์สนุก ปอล์ไม่ใช่ผู้หญิงรอคอยความรัก ปอล์ว่าคนแบบนั้นไม่รักตัวเองแต่ไปรอความรักคนอื่น ดังนั้นปอล์ไม่ใช่คนที่จะมีแฟนแล้วชีวิตจะเติมเต็ม ของแบบนี้เดี๋ยวจะมาก็มาเองแหละ”


หลายคนมองเราเป็นสเปกฝรั่ง?

“เชื่อว่าคนอื่นคิดว่าปอล์สเปกฝรั่ง แต่ฝรั่งทุกคนก็ไม่ได้ชอบแบบนี้ ฝรั่งทุกคนก็ไม่ได้ชอบผู้หญิงดำ ปอล์ชอบผู้ชายมีอายุมากกว่า 10 ปี 20 ปี ได้หมด สเปกปอล์คือ อาหนิง-นิรุตติ์, ก้อง-สหรัฐ, คีอานู รีฟ ฉะนั้นเด็กกว่าหรืออายุใกล้กันช่วยตัดสิทธิตัวเองไปด้วย ไม่ได้วางสเปกว่าต้องเป็นต่างชาติ แต่แค่คนไทยไม่จีบ เพราะเพื่อนทุกคนลงมติแกหาฝรั่งเหอะ ยาก คนไทยไม่เอาแกหรอก”

น้อยใจไหมเวลาเขาพูดแบบนี้?

“ไม่ เพราะค่อนข้างชัดว่าคนไทยไม่เอา อะไรจะเกิดก็เกิด ปอล์มีความสุขกับตัวเองทำงานหาเงินเลี้ยงพ่อแม่ แล้วเลี้ยงตัวเองได้มีความสุข ใครจะเห็นค่าหรือไม่เห็นก็ช่าง เพราะปอล์เห็นค่าตัวเองมาก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์