แมว รับไม่ส่งค่าเลี้ยงดูให้ ทิกเกอร์


"แมว" จิระศักดิ์ ปานพุ่ม รับไม่ส่งเงินค่าเลี้ยงดูลูกชาย "ทิกเกอร์" อชิระ ให้ นิโคล เทริโอ อ้างใช้วิธีเปิดบัญชีให้ลูกเพื่อใช้ในอนาคต

เป็นข่าวอึกทึกครึกโครม ที่ว่าร็อกเกอร์หนุ่ม "แมว" จิระศักดิ์ ไม่ยอมจ่ายเงินค่าเลี้ยงดู "น้องทิกเกอร์" ให้กับอดีตภรรยา "นิโคล" ซึ่งล่าสุด แมว ก็ควงภรรยาคนใหม่ "แหนว" อาจารี ม่วงพลับ ออกมายอมรับว่าไม่ได้จ่ายเงินค่าเลี้ยงดูให้ นิโคล จริง แต่ก็ไม่ได้ละเลยหน้าที่พ่อ เพราะควักเงินเปิดบัญชีให้แก่ลูกชาย เพื่อไว้ใช้ในอนาคต


 "ผมยอมรับ ว่าไม่ได้จ่ายเงินให้แก่คุณนิโคล แต่ไม่ใช่ผมจะละเลยความเป็นพ่อ เพราะผมเองได้เปิดบัญชีในชื่อของทิกเกอร์ แล้วก็เอาเงินเข้าบัญชีให้เขาตลอด การที่ผมทำแบบนี้ไม่ใช่ไม่ไว้ใจคุณนิโคล แต่ผมมีวิธีการเลี้ยงลูกในแบบของผม คุณนิโคลก็มีในแบบของเขา ซึ่งทั้งผมและทั้งคุณนิโคล ก็มีจุดมุ่งหมายเพื่อลูกด้วยกันทั้งนั้น ผมเปิดบัญชีก็เพราะมองถึงอนาคต" แมวอธิบาย


 และทันทีที่ชี้แจ้งเรื่องค่าเลี้ยงดูลูกเสร็จ แมว-แหนว ก็โต้ข่าวท้องแล้วแท้งเมื่อเร็วๆ นี้ ว่าไม่ได้ตั้งท้องแล้วลูกหลุดอย่างที่เป็นข่าว อ้างยังไม่อยากที่จะมีทายาทในตอนนี้ เพราะห่วงความรู้สึกของทิกเกอร์


"ที่มีข่าวว่าท้องแล้วลูกหลุดไม่จริง ยังไม่เคยท้อง ถ้าท้องแล้วบอกแน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่อยากที่จะมีลูกอีกคน เพราะเคยถามทิกเกอร์ ว่าอยากมีน้องไหม ทิกเกอร์บอกว่าไม่อยาก เราเลยห่วงความรู้สึกกลัวเขาจะรู้สึกไม่ดี อยากที่จะเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด ตอนนี้คุณนิโคลก็ยอมให้ทิกเกอร์มาอยู่กับเรามากยิ่งขึ้นแล้ว" แหนวเป็นฝ่ายกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์