‘แกรนด์’เคลียร์ชัดเปล่าทำ ‘ยิปซี’เลิก‘รุจ’


ช่วงที่ รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ ยังไม่เลิกรากับ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ก็มีข่าวว่าหนุ่มรุจมีท่าทีไปสนิทสนมกับรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า เกินพี่น้อง
 
ล่าสุดพอทั้งรุจและยิปซีเลิกกัน สาวแกรนด์เลยต้องเป็นผู้ต้องสงสัยฐานทำให้ทั้งคู่เลิกกัน เอ้า! งานนี้สาวแกรนด์จะรู้สึกอย่างไรบ้างที่เจอข้อหามือที่ 3 แบบนี้ไปฟังกันเลยดีกว่า

แกรนด์ กล่าวว่ากับพี่รุจก็สนิทกันเหมือนเป็นเพื่อนเป็นพี่ที่ร่วมงานในเอ็กแซ็กท์ เดอะสตาร์ทุกรุ่นสนิทกันเป็นเรื่องปกติ เขาไม่ได้มาจีบ เป็นพี่น้องกัน เราแค่ร่วมงานกันบ่อย พอมีข่าวแบบนี้ออกมาก็ตลกนะ เพราะแกรนด์ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ไม่รู้จะเอาตรงไหนไปเกี่ยวดี เราก็บังเอิญแค่ได้ร่วมงานกันบ่อยแค่นั้นเอง
 
รุจโทรฯ มาบ่อยมั้ย?
 “เราก็แค่ปรึกษากันเรื่องงานเฉย ๆ อย่างเรื่องงานเพลง แต่ไม่มีอะไร เราไม่เคยนัดเจอกันด้วย มีแต่เจอกันตามงานต่าง ๆ เท่านั้น”

...พอถูกโยงแบบนี้ซีเรียสมั้ย...
“ไม่รู้สึกอะไร ตลกมากกว่า มันไม่มีความจริงอะไรทั้งสิ้น แต่อาจเป็นเพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวด้วยกันมา ก็เลยจับเราไปโยงกับเขา ก็ขอยืนยันว่าไม่ใช่มือที่ 3 แน่นอน จะให้ใครพูดยังไงเราก็เป็นได้แค่พี่น้องกัน ตอนนี้ไม่มีใครมาจีบเลย ทำงานอย่างเดียว”

กลัวยิปซีเข้าใจผิดหรือเปล่า?
 “คงไม่มีการเข้าใจผิดอะไรนะ เขาน่าจะเข้าใจอยู่แล้ว”.
 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์