เก่ง-เมธัสยอมรับถือปืนช่วยหลาน

เก่ง-เมธัส กราบขอโทษแฟนๆหลังเป็นข่าวฉาวขึ้นมาอีกครั้ง โต้ทันควัน ลั่นไม่ได้กร่างทำใหญ่โตกับใคร ชี้เป็นเรื่องเข้าใจผิด

 ระบุคนที่มีเรื่องกับการ์ดผับดังไม่ใช่ตัวเอง เป็นหลานชายที่เข้าไปใช้บริการไม่ได้เลยมีปากเสียงกับคู่กรณี น้อยใจสื่อละเลงข่าวเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ทั้งที่ไม่ได้ค้ายา หรือเป็นฆาตกร เปรยเพราะติดว่าชื่อ เก่ง-เมธัส หากเป็นคนอื่นคงไม่เป็นแบบนี้ สุดท้ายยอมรับถือปืนออกไปหาคู่กรณีจริง เนื่องจากหลานถูก รปภ.ชุดดำกว่า 10 ล็อกตัวไว้ ลั่นไม่คิดจะมีเรื่องกับใคร อีกฝ่ายเห็นปืนหนีกระเจิงไปเอง


กรณีนายปิยณัฐ ทานา อายุ 34 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย (การ์ด) ของดิฟเฟอร์ผับ สถานบันเทิงชื่อดังย่านพัทยาเหนือ จ.ชลบุรี

เข้าแจ้งความกรณีถูกนายเมธัส หรือเก่ง สวนศรี ดารานักแสดงชื่อดัง ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมาข่มขู่ สาเหตุ เกิดจากไม่ยอมให้เพื่อนของดาราคนดังเข้าไปเที่ยวในผับ เนื่องจากไม่มีบัตรประจำตัวประชาชน หลังก่อเหตุเสร็จเจ้าตัวได้ขับรถเก๋ง เฟอร์รารี สีเหลือง ทะเบียนป้ายแดง สว 2222 กรุงเทพมหานคร หนีไปอย่างรวดเร็ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 26 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เก่ง-เมธัส ได้เดินทางไปออกรายการทีวี พร้อมชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทางรายการได้เปิดภาพจากวงจรปิดขณะเกิดเหตุให้ดาราคนดังดูด้วย
   
เก่ง-เมธัส อธิบายให้ฟังว่า เรื่องที่เกิดขึ้นต้องบอกว่าเป็นการเข้าใจผิด คนที่ก่อเหตุมีเรื่องกับ รปภ.ไม่ใช่ตน แต่เป็นหลานชายของตน

ซึ่งอายุยังไม่ครบกำหนดอนุญาตให้เข้าสถานบริการ ขาดไปไม่กี่เดือนเอง โดย คืนเกิดเหตุตนพร้อมญาติ ๆ มีผู้หญิง 6 คน ผู้ชาย 2 คน พากันไปเที่ยวที่ผับดังกล่าว เมื่อไปถึงก็เอาบัตรประชาชนให้การ์ดของร้านดู ซึ่งร้านที่ไปเที่ยวตนก็รู้จักกับเจ้าของด้วยก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร บังเอิญหลานตนอายุไม่ถึง รปภ.ร้านก็ทำตามหน้าที่ จุดนี้ทำให้หลานตนไม่พอใจก็เกิดเรื่องมีปากเสียงกันขึ้น ตนขอยืนยันว่าไม่ได้กร่าง หรือไปด่าทอใครที่หน้าผับ ภาพจากกล้องวงจรปิดก็เห็นอยู่  


ดาราคนดัง กล่าวต่อว่า หลังปะทะคารมกันพอหอมปากหอมคอ พวกตนก็เดินมารวมกลุ่มกันที่รถ แต่จู่ ๆ มีกลุ่มการ์ดใส่ชุดดำกว่า 10 คน

 เดินปรี่เข้ามาหา ซึ่งตนคิดว่าอีกฝ่ายน่าจะเข้าใจผิด พวกตนยืนคุยหาทางว่าจะพาหลานเข้าไปได้อย่างไร ตนตกใจมากรีบเปิดประตูเข้าไปอยู่ในรถ แต่ เมื่อมองออกมาอีกครั้งพบหลานตนถูกกลุ่มการ์ดล็อกตัวไว้ มีการยื้อยุดฉุดกระชาก ด้วยความเป็นห่วงไม่ได้คิดจะมีเรื่องกับใคร ตนจึงหยิบปืนที่อยู่ในรถออกไปหาคู่กรณี ยืนยันว่าเอาไปเพื่อป้องกันตัว ขณะที่อีกฝ่ายพอเห็นตนถือปืนออกมาก็พากันวิ่งกระเจิง อย่างไรก็ตามข่าวออกมาว่าหลังเกิดเหตุตนขี่รถฝ่าด่านจริง ๆ แล้วไม่ได้หนีก็ขับรถกลับธรรมดา แต่ระหว่างทางมีคนกลุ่มหนึ่งขับรถตามไล่ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ประกอบกับกลัวถูกทำร้ายก็เลยขับรถหนีดังกล่าว
   
หลานชาย “พงษ์ศักดิ์ สวนศรี”อดีตพระเอกลิเกดัง กล่าวอีกว่า “ขอยืนยันอีกครั้งว่าผมไม่ได้ด่าใคร เรื่องที่เกิดขึ้นน้อยใจมาก

ผมไม่ได้เป็นพ่อค้ายา ไม่ได้เป็นฆาตกร สื่อกำลังทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ประเด็น นี้น่าจะมาจากผมที่ชื่อ เก่ง-เมธัส หากเป็นคนอื่นคงไม่เป็นแบบนี้ คนเราผิดได้ก็สำนึกได้ ก่อนเกิดเรื่องผมก็เพิ่งไปทำบุญมา เรื่องใจร้อนมีบ้างแต่ก็ไม่เคยไปทำร้ายใคร ที่ผ่านมาผมไม่เคยไปพบสื่อเพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น มีครั้งนี้แหละที่ต้องออกมาชี้แจง อย่างไรก็ตามผมต้องกราบขอโทษแฟน ๆ ด้วยหากทำให้เสียใจ ทั้งนี้ เวลา 19.00 น. วันนี้ ผมจะเปิดแถลงข่าวที่โรงแรมริชมอนด์ ย่านแคราย จ.นนทบุรี ชี้แจงอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งด้วย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์