นานาควงเวย์ประกาศวิวาห์ชื่นมื่น


เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซาพระราม 2 ได้มีการจัดงานแฟชั่นโชว์ “ซีตาห์ ซัมเมอร์ แฟชั่น”

มีดารามาร่วมงานมากมาย ภายหลังเสร็จงาน นักร้องหนุ่มแนวเพลงฮิปฮอปชื่อดัง “เวย์ ไทเทเนียม” หรือนายปริญญา อินทชัย ควงแขนแฟนสาวผู้ประกาศข่าว และนักแข่งรถชื่อดัง “นานา ไรบีนา” เพื่อประกาศว่าจะจัดงานแต่งงานขึ้น หลังคบหาดูใจกันมานานเกือบ 3 ปี “เวย์” เปิดใจว่า

ตอนนี้ผู้ใหญ่กำลังดูฤกษ์อยู่ครับ พิธีจะจัดขึ้น 2 วัน น่าจะจัดช่วงกลางปี หรือปลายปีนี้ แต่ช่วงปลายปีก็กลัวว่าจะชนกับคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง เลยต้องรอสรุปวันที่แน่นอนอีกที ส่วนตัวผมประทับใจนานา เพราะเขาเป็นคนเก่ง มีอะไรก็ช่วยเหลือกันเสมอ ตัวผมไม่ได้คิดว่าจะเป็นการแต่งงานเร็วอะไร เพราะอายุก็ 27 ปี คิดว่าเหมาะสมแล้ว ซึ่งวันแต่งงานจริง ๆ พ่อแม่ของผมคงจะบินมาร่วมงาน แต่หลังจากแต่งงานอาจจะต้องบินไปอยู่ที่อเมริกาบ้าง อยู่เมืองไทยบ้าง เพราะผมเป็นคนสองสัญชาติ มีธุรกิจอยู่ที่นู่นด้วย”   
   
ด้านว่าที่เจ้าสาว เผยว่า “มีการพูดคุยเรื่องแต่งงานกันอยู่เรื่อย ๆ พอถึงวันนี้ก็คิดว่าถึงเวลาแล้ว เพราะด้วยอายุ และด้วยวัยของการทำงานของเรา ด้วยจังหวะเวลา ก็คิดว่าเหมาะสม ส่วนเรื่องสินสอดตนขอให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ โดยงานแต่งงานจะจัดขึ้นที่เมืองไทยตามประเพณีพุทธ นานาอยากให้รูปแบบการแต่งงานเป็นสไตล์ของตัวเอง มีเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นเพื่อนเจ้าสาวอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องทายาท ตั้งใจจะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีการท้องก่อนแต่งหรือไม่
 “นานา” ตอบทันทีว่า
“ส่วนตัวคิดว่าเป็นเรื่องแรงไป แต่เราห้ามความคิดใครไม่ได้ ถ้าอยู่ในกลุ่มเพื่อนสนิทของนานาจะรู้ว่าเราคุยเรื่องนี้กันมาแล้วพักหนึ่ง ทั้งพ่อและแม่ก็รับทราบมาตลอด”.   



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์