ออกหมายจับเก่ง เมธัส แล้ว


จากกรณี นายเมธัส หรือเก่ง สวนศรี ดาราและนายแบบเลือดร้อนชื่อดัง ได้ใช้อาวุธปืนออกมาข่มขู่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดิฟเฟอร์ผับย่านพัทยาเหนือ

  เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ให้เพื่อนที่ไม่พกบัตรประชาชนเข้าสถานบันเทิงดังกล่าว หลังเกิดเหตุแล้วได้ขับรถยนต์เก๋งเฟอร์รารี่คันหรูหลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมานั้น  
 

 ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 26 เม.ย.53  พ.ต.ท. ธราเทพ ตูพานิช รอง ผกก.สส. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.พัทยา เจ้าของคดี  รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อขอหมายศาลจังหวัดพัทยา ติดตามจับกุมตัวดาราดังที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว เพราะหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วจนถึงขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้รับการติดต่อจากนาย เมธัส หรือเก่ง สวนศรี ขอเข้ามอบตัวแต่อย่างไร และหากมีการติดต่อมาก็จะเสนอเรื่องให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาประกันตัว เพื่อออกไปต่อสู้คดีต่อไป 

 สำหรับคดีดังกล่าว นายปิยณัฐ ทานา อายุ 34 ปี  การ์ดผับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.ภัทศา เดชภาคย์กุล พงส.(สบ.3) สภ.เมืองพัทยา เมื่อ 25 เม.ย. ว่าถูก นายเมธัส ใช้อาวุธปืนข่มขู่ สาเหตุที่ไม่ให้เพื่อนของดาราคนดังกล่าวเข้าไปเที่ยวในผับเนื่องจากไม่มีบัตรประชาชน 

 นายปิยณัฐ การ์ดผับดังกล่าว ให้การว่า นายเมธัส หรือเก่ง ขับรถเฟอร์รารี่ สีเหลือง ทะเบียนป้ายแดง มาเที่ยวกันที่ผับย่านพัทยาเหนือ กับเพื่อน ๆ ประมาณ 7-8 คน  ในขณะที่นายปิยณัฐตรวจบัตรประจำตัวประชาชนและได้มีเพื่อนของนายเก่ง ดารานักแสดงที่ไม่ได้พกพาบัตรประชาชนมา ตนจึงไม่ให้เข้าไปเที่ยวในผับจึงทำให้นายเก่งไม่พอใจที่นายปิยณัฐการ์ดในผับที่ไม่ให้เพื่อนของนายเก่งเข้า  จึงเดินไปที่รถแล้วได้ตะโกนต่อว่าการ์ด เพื่อนๆเข้ามาห้ามก็ยังไม่หยุดจนการ์ดต้องเดินเข้ามาห้ามซึ่งทำให้นายเก่งยิ่งไม่พอใจเปิดประตูรถแล้วนำปืนออกมาข่มขู่ก่อนที่จะพากันขับรถหนีไป


 สำหรับ นายเมธัส มีศักดิ์เป็นหลานชายของอดีตพระเอกลิเกดัง "พงษ์ศักดิ์ สวนศรี" เคยตกเป็นข่าวฉาวโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน ตั้งแต่สมัยเพิ่งเข้าวงการ นายแบบใหม่ๆ โดยก่อคดีกักขังหน่วงเหนี่ยวและบังคับขืนใจนางเอกสาววัยรุ่นชื่อดัง น้องสาวของนักแสดงหนุ่มจนมีเรื่องมีราวใหญ่โต ซึ่งศาลตัดสินจำคุกรวม 5 ปี แต่ขณะก่อที่เหตุนายเมธัสเพิ่งมีอายุ 17 ปี และให้การรับสารภาพ จึงได้รับการบรรเทาโทษเหลือกึ่งหนึ่ง และศาลเห็นว่ากระทำผิดเป็นครั้งแรก โทษจำคุกจึงรอให้ลงอาญาไว้ 2 ปี จากนั้นนายเมธัสยังตกเป็นข่าวอีกหลายคดี ทั้งคดีรุมทำร้ายลูกชายเจ้าของร้านเพชรในผับ กระทั่งมาถูกแจ้งจับอีกครั้ง แต่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า ในกรณีล่าสุดนี้ ตนถูกทำร้ายก่อน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์