´วิลลี่´ชวนสละเลือดเพื่อ´พ่อหลวง´

"เชิญชวนคนบันเทิงมาร่วมบริจาคโลหิต"


วิลลี่ แมคอินทอช ชวนคนบันเทิง จัดงาน "รวมพลคนบันเทิง" บริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในเทศกาลปีใหม่นี้

ใกล้จะปีใหม่ ส่งท้ายปีเก่ากันแล้ว วิลลี่ แมคอินทอช พร้อมบริษัท ลักษ์ (666) จำกัด เลยถือโอกาสอันดี ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ เชิญชวนเหล่าคนดังในวงการบันเทิง จัดงาน "รวมพลคนบันเทิง" บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลแด่พ่อหลวง ในวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป ที่สภากาชาดไทย ถ.อังรีดูนังต์ โดย วิลลี่ เผยว่า


"ร่วมทำความดีถวายในหลวง"


"ไหนๆ ปีนี้ก็เป็นปีที่ประเทศเฉลิมฉลองให้ในหลวงของเรา พวกเราคนวงการบันเทิง ก็อยากทำอะไรดีๆ ให้สังคม งานนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ผมและเพื่อนๆ ตั้งใจร่วมทำความดีถวายให้ในหลวงของเรา การบริจาคเลือด เป็นการทำบุญกุศลช่วยชีวิตคนที่ดีมาก

ทางสภากาชาดไทย บอกว่ายังขาดแคลนเลือดอีกมาก ยิ่งใกล้เทศกาลวันหยุดยาวแบบนี้ อุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อย โรงพยาบาลแต่ละแห่ง ยังต้องการเลือดอีกมาก เมื่อเราได้ทำบุญช่วยเหลือชีวิตคนแล้ว ต่อแต่นี้ไป ก็ขอให้ชีวิตทุกปคน เจอแต่เรื่องราวดีๆ ประสบแต่ความสำเร็จในทุกๆ ด้าน" วิลลี่ กล่าว


"ร่วมงานมากมาย"


พระเอกและพิธีกรชื่อดัง กล่าวต่อว่า เพื่อนดาราที่ตอบรับมางานตอนนี้มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ แอน ทองประสม เพื่อนซี้เปิ้ล-หอย "แหม่ม" คัทลียา แมคอินทอช "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี "แอน" อลิชา ไล่สัตรูไกล "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย ฯลฯ

"เพื่อนบางคนที่มาไม่ได้ ก็ยังส่งเงินมาร่วมบริจาคด้วย ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมแรงร่วใจทำให้งานนี้เกิดขึ้น ใครอยากร่วมทำบุญบริจาคเลือด หรือบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์กับพวกเรา ก็เชิญไปร่วมงานกันได้" วิลลี่ กล่าวสรุป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์