สเตฟานเจ็บฝังใจ ทั้งอกหัก..ทั้งโดนต่อย!


เพิ่งจะปลื้มกับดวงงานที่วิ่งเข้าชนหลังเปลี่ยนชื่อ

       จาก "สเตฟาน-สันติ วีรบุญชัย" มาเป็น "สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" ได้ไม่เท่าไหร่ ก็ต้องมาสะดุดกับดวงความรักจนงานวิวาห์ล่มกับ "สาวน้ำฝน-อัญรินทร์" (กุลณัฐ ปรียะวัฒน์)

วันที่ดีใจที่สุด

"จริงๆ แล้วความรู้สึกที่คนเราจะมีความสุขหรือมีความทุกข์ มันอยู่ในหัวเราหมดเลย คือมันอยู่ที่ตัวเราทั้งนั้น ต่อให้มีทุกอย่างในโลกแล้วไม่มีความสุขมันก็เป็นไปได้  มันอยู่ที่ว่าวันนั้นเราจะมีความสุขหรือเปล่า เช่นวันนี้ตื่นมาอยากให้เป็นวันหนึ่งที่มีความสุขตลอดทั้งวัน แต่มันเป็นไปได้ยากมากนะ บางทีคนมีความสุข 20 ชม. อีก 2-3 ชม. เครียด ก็เป็นไปได้"

วันที่เสียใจที่สุด

"ตอนที่ผมอายุ 19-20 ปี ผมไปชอบผู้หญิงคนหนึ่งแล้วอกหัก แล้วก็โดนต่อยด้วย ทั้งเจ็บใจ ทั้งแค้น ทั้งอกหักนะ ตอนนั้นแหละที่ผมว่าน่าจะแย่ที่สุดแล้วสําหรับผม คือผมจีบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเขาเลิกกับแฟนเก่าเขาไปนานแล้ว แต่แฟนเก่าเขามาต่อยผมแบบไม่ได้ตั้งตัวเลย ผมโดนต่อยแรงมาก มีเลือดออกด้วย ก็เรียกแท็กซี่จะไปโรงพยาบาลแต่ไม่มีใครรับเลย คงกลัวเพราะว่าเห็นผมเลือดออก

...ตอนนั้นผมอยู่แถวซอยนานา แต่ก็มีคนใจดี เป็นผู้หญิง เขาขับรถมอเตอร์ไซค์พาผมไปส่งโรงพยาบาล คือเขาเห็นแล้วสงสารก็เลยพาไปส่งให้ ผมรู้สึกว่าครั้งนั้นแหละแย่ที่สุดแล้ว ทั้งโดนต่อย ทั้งอกหัก ประสบการณ์ครั้งนั้นจริงๆ ก็ไม่ถึงกับฝังใจหรอกนะ แต่ยังแค้นอยู่ รอวันอยู่ (หัวเราะ) จริงๆ ผมก็ไม่ได้โกรธผู้หญิงเขาหรอกนะที่ทําผมอกหัก แต่ผมโกรธผู้ชายมากกว่า"

บทเรียนชีวิต

"ในการใช้ชีวิต ถ้าเราใช้ชีวิตแบบไม่เสี่ยงก็ไม่รู้จะใช้ชีวิตไปทําไม เรารักใครเราก็ต้องรักให้สุดไปเลย เราเกลียดก็ต้องเกลียดให้สุดไปเลย อย่ามาครึ่งๆ กลางๆ ผมก็เลยคิดว่า ทุกอย่างที่เราทําในชีวิตในอดีต มันมาเกี่ยวข้องกับปัจจุบันอยู่แล้ว คือการตัดสินใจของเรา มันจะต้องมีสักส่วนหนึ่งที่เราได้มาจากอดีต

...แต่ตอนนี้ถ้าถามว่าเหตุการณ์นั้นทําให้เราเปลี่ยนไปมั้ย ก็ใช่หรอก ถามว่าเสียใจมั้ย ก็เสียใจ แล้ววันที่แย่ที่สุดก็คือวันนั้นแหละ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์