‘กาย’ แทงกั๊ก ‘ฮารุ’ แค่เพื่อน ออกโรงป้อง ‘แนนนี่’ ไม่กิ๊ก ‘โจอี้’

สะบั้นรัก “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ไปไม่นาน “กาย รัชชานนท์” เปิดตัวคบหา “ฮารุ ยามากูชิ” พิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก” แต่ยังแทงกั๊ก “ฮารุ” ไม่ใช่แฟนแค่เพื่อน ก่อนจะป้อง “แนนนี่” ไม่มีทางกิ๊ก “โจอี้ บอย”

กับฮารุเป็นไงบ้าง? “ก็ดีครับ ก็คุยกันแบบเรียนรู้ ศึกษาอะไรแบบนี้ครับ” ใช้คำว่าแฟนได้รึยัง? “ยังๆ เพิ่งรู้จักกันเองครับ” น้องเค้าเป็นไงบ้าง? “ก็บ๊องๆ ดีครับ แบบว่าสนุกๆ เค้าจะเป็นคนที่เหมือนจะเด็กแต่มีความคิด” คบกันมากี่เดือนแล้ว? “ไม่ได้คบครับ รู้จักกันก็แค่ตอนๆ ไปเกาหลีนั่นแหละครับ” น้องเค้าตรงสเปกมั้ย? “ก็อย่างที่บอกไปผมไม่มีสเปกครับ แค่คุยกันรู้เรื่องและเข้าใจ”

เวลาเรามีข่าวกับสาวๆ เค้ามีถามมั้ย?


“เค้าก็ไม่ค่อยอะไรนะ ก็มีถามๆ บ้าง” ช่วงที่คุยกับฮารุยังติดต่อกับแนนนี่อยู่มั้ย? “เปล่าครับ กายเลิกกับแนนนี่นานแล้วครับ” ฮารุไม่ใช่เป็นมือที่สาม? “เปล่าครับ” ตอนนี้พัฒนาขั้นไหนแล้ว? “ก็คุยกันปกติแบบเพื่อนกันรู้ใจกันแบบนี้ครับ” พาน้องไปหาครอบครัวยัง? “ก็ยังครับ พอดีตอนนี้แม่กายกำลังย้ายบ้าน คุณพ่อกายก็ไม่อยู่ ยังไม่เจอเลยครับขนาดกายยังไม่เจอเลยครับตอนนี้”


ช่วงที่คบกันเป็นช่วงที่โปรโมทกันรึเปล่า?

“ไม่ใช่หรอกครับ กายกับฮารุตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ไม่ใช่เป็นแฟนหรือทำข่าวโปรโมทอะไรแบบนี้” สนิทกับฮารุเพราะเล่นหนัง “Sorry ซาราแฮโย” ของ “พจน์ อานนท์” ด้วยกันรึเปล่า? “ก็สนิทครับ ก็เจอกันทุกวัน อยู่ด้วยกันไม่มีใครคุยด้วยก็คุยกับฮารุ เพราะเค้าก็เข้าใจเรา”

ทุกวันนี้ยังมีคุยกับแนนนี่มั้ย?

“ก็ประมาณ 2 วันที่แล้วครับ” ทราบมั้ยว่าแนนนี่กิ๊กๆ กั๊กๆ กับพี่โจอี้ บอยอยู่? “ก็รู้ครับ จริงๆ กายคิดว่าเค้าไม่น่าจะอะไรกับพี่โจอี้หรอกมั้ง เพราะว่ากายก็ไปเจอกันตอนสงกรานต์ก็ไม่ได้อะไร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์