โตโน่ซึ้งสนั่น กันร้องสะกด ริทโชว์กระจาย ในรอบ มินิคอนเสิร์ต

เป็นรอบมินิคอนเสิร์ต 3 คนสุดท้ายที่น่าประทับใจไม่แพ้กันเลยทีเดียว สำหรับรายการ "The Star ค้นฟ้า คว้าดาวปี 6"

ที่ทั้ง กัน หมายเลข 3 โตโน่ หมายเลข 6 และ ริท หมายเลข 8 ต่างก็ดึงเอกลักษณ์มาใช้ในมินิคอนเสิร์ต 15 นาที ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ ได้อย่างมีเสน่ห์เฉพาะตัว ท่ามกลางแฟนคลับที่แห่มาชมจนล้นทะลัก


เปิดเวทีตามลำดับการจับสลาก เริ่มจาก "โตโน่" ในชื่อคอนเสิร์ต "จากหัวใจนายโตโน่" ที่ทำเอาหลายต่อหลายคนอินไปตามๆกัน เพราะสัมผัสถึงความจริงใจจากหนุ่มอีสานรายนี้ได้จากทุกบทเพลง ไม่ว่าจะเป็น "ใจสั่งมา" ต่อด้วย "อ่อนซ้อม"พร้อมการเดี่ยวกีตาร์สุดซึ้งในเพลง "ชายคนหนึ่ง" ปิดท้ายด้วย "ผู้ชนะ" เรียกคำชมว่าทำได้ดีกว่ามาตรฐานจากทั้ง 3 คอมเมนเตเตอร์ พี่ม้า พี่เพชร พี่โจ้ รวมไปถึง "น้าเน็ค" เซเลบริตี้ ในวันนี้ด้วย



ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ต "กันและกัน"จากหนุ่มกัน ที่โชว์ลีลาความเป็นหนุ่มเลือดสุพรรณพลังเสียงสุดขีด เริ่มด้วย "ขอบคุณที่รักกัน" ก่อนจะเปลี่ยนเป็นแนวลูกกรุงที่ถนัดใน "น้ำตาแสงใต้" ต่อด้วย "แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ"และ "จะได้ไม่ลืมกัน" เรียกว่าเอาชื่อเพลงที่มีชื่อ "กัน" มาใช้ได้อย่างน่ารักน่าหยิก ได้รับคำชมจากเป็นเอกฉันท์เช่นเคย

ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตวาไรตี้ "ริทขอร้อง" ที่หนุ่มริท ดึงมุกฮาๆ มาใช้อย่างสุดฤทธิ์สุดเดช จน "พี่ม้า" ถึงขั้นลุกหนี ทำเอาเจ้าตัวเรียกกลับมาที่นั่งแทบไม่ทัน เปิดตัวกับ "ขออุ้มหน่อย" ก่อนที่จะเป็นเพลงสากลยอดนิยม!? "Happy Birthday" ต่อกับ "จังหวะหัวใจ" ที่หนุ่มริทลงทุนทำ "ซิกแพค"(ของปลอม) มาโชว์เลยทีเดียว ก่อนจะซึ้งกับ "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" เป็นการปิดท้ายอย่างสุดประทับใจ

และแล้ว นาทีระทึกใจก็มาถึง เมื่อคะแนน 100 เสียงในห้องส่งถูกรวบรวมขึ้นมาประกาศบนเวที ผลปรากฏว่า "กัน" คว้าไปถึง 41 คะแนน "ริท" รับไป 36 คะแนน ขณะที่ "โตโน่ " ตามมาที่ 23 คะแนน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์