วุ้นเส้น ดี๊ด๊า พระจันทร์ฯ เรตติ้งดี

"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ปลื้มกระแสตอบรับ "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ดีเกินคาด รับติดใจงานละคร

แย้มไปเที่ยวแดนปลาดิบกับคนพิเศษ "เอ็ม" วรพล เจนธนากุล แต่อดชมดอกซากุระ เหตุสภาพอากาศแปรปรวน  หลังจากรับแสดงเรื่องแรกเมื่อหลายปีก่อน ล่าสุด "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ได้มาเป็นนักแสดงรับเชิญในบทนักฆ่าสาวชาวญี่ปุ่นในละครเรื่อง "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" เพียงแค่ไม่กี่ตอน แต่นักแสดงสาวสามารถทำให้คนดูลุ้นไปกับการแสดง อีกทั้งได้รับกระแสตอบรับที่ดี

เมื่อเจอตัวสาววุ้นเลยถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว วุ้นเส้นยิ้มก่อนตอบดังนี้

"รู้สึกดีใจที่กระแสตอบรับดี บางคนหน้าตาเหมือนไม่ได้ดูละคร ก็ยังมีแซวบ้าง จริงๆ วุ้นไม่ได้เรียนการแสดงเลย เพราะว่าเวลาน้อยมาก อย่างพี่นิด (อรพรรณ วัชรพล) ติดต่อมา 3 วัน อาทิตย์ต่อไปก็ถ่ายเลย คือเท่าที่คุยกับพี่นิด เขาก็บอกว่าบทนี้มันไม่ใช่เป็นบทที่ไม่สำคัญ คำว่าดารารับเชิญเนี่ย บางทีต้องเข้ามาสร้างสีสันให้ละครเรื่องนี้เหมือนกัน เท่าที่อ่านบท และเขาอธิบายให้ฟัง ซึ่งมันก็น่าสนใจ พอลองดูก็โอเค" วุ้นเส้นกล่าว



ถามต่อว่า หากมีผู้จัดติดต่อให้เล่นละครอีกจะรับอีกหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า ติดใจงานละคร แต่ต้องแล้วแต่ผู้จัดทุกคน

"ต้องดูหลายๆ อย่างอีกว่าเราพร้อมหรือเปล่า เพราะบางทีก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเราเล่นได้แล้วทุกอย่างพร้อม ตอนนี้วุ้นก็ถ่ายหนังด้วย ริงๆ วุ้นก็รับงานหลากหลายอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นละคร หนัง พิธีกร แต่ว่าแล้วแต่โอกาส ขึ้นอยู่กับเวลาที่จะได้ทำมากกว่า หลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเข้ามาอีก ตอนนี้ก็ขอทำงานที่มีอยู่ให้เต็มที่ก่อน แล้วหลังจากนี้ก็คงได้เห็นงานใหม่ๆ บ้าง" นักแสดงสาวแจกแจง
 
พร้อมกับเสริมต่อว่าไปเที่ยวญี่ปุ่นกับคนพิเศษ "เอ็ม" วรพล เจนธนากุล

"ไปที่นั่นไม่เห็นซากุระสักดอกเลย (หัวเราะ) จริงๆ ว่าจะไปช่วงซากุระ แต่เผอิญว่าอากาศที่ญี่ปุ่นก็แปรปรวนนิดหน่อย มันหนาวมาก จนซากุระก็หายไปหมดเลย แล้วตอนนั้นเปิดประตูก็ไปกระแทกถูกเล็บเท้า เล็บมันก็เปิดออกมา แต่ไม่หลุดนะ เลือดก็เลยไหลไม่หยุด แต่ดีที่นั่นอากาศหนาว เลือดเลยแข็งตัวเร็ว นอนได้สบาย อีกวันหนึ่งก็กลับกรุงเทพฯ เลย พอกลับมาแล้ว วุ้นก็ไปหาหมอทุกวันเลย คุณหมอก็บอกว่าไม่ต้องถอดเล็บ แต่ก็ต้องทำให้แผลแห้งให้เร็วที่สุด และเดี๋ยวเล็บตายก็จะหลุดไปเอง" วุ้นเส้นกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์