ปิดโรงหนังขอ เกม แต่งมอส ใช้บ้านเป็นเรือนหอ

"มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ทำเซอร์ไพรส์ขอ "เกม" แต่งงานด้วยการปิดโรงหนัง ฉายหนังที่ทำเองให้ดู เผยวางแผนนานเกือบปี รับอยากแต่งงานเร็วๆ ใช้บ้านที่ จ.นนทบุรี เป็นเรือนหอ

ทำเอาสาวๆ อกหักกันเป็นแถวเมื่อ "มอส" ปฏิภาณ ออกมาประกาศพร้อมสละโสดกับแฟนสาวนอกวงการ "น้องเกม" ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ที่น่าอิจฉามากกว่า ก็ตรงที่ มอส ทำเซอร์ไพรส์ปิดโรงหนังขอว่าที่เจ้าสาวแต่งงาน
 
โดย มอส เผยวิธีการให้ฟัง...

"ผมขอเขาแต่งงานที่โรงหนัง ตอนนั้นก็ปิดโรงหนัง แถวแจ้งวัฒนะ จริงๆ ผมเตรียมงานมาใช้เวลาหลายเดือนอยู่ เกือบปี คิดมาหลายวิธี เพราะผมเป็นคนชอบทำร้ายจิตใจคน (หัวเราะ) ก็คิดจะสร้างสถานการณ์ ผมรถคว่ำ มันก็ดูจะหนักไป หรือว่าจะแอบถ่าย คือจะแกล้งเขา แต่ในที่สุดก็ไปลงที่ปิดโรงหนัง ก็ใช้วิธีการขอเขาในโรงหนังด้วยการฉายหนังที่ผมทำเองให้เขาดู ก็ไปแอบถ่ายทำกันเองก่อน ให้เพื่อนมาช่วย เป็นหนังที่ผมเล่นเอง แล้วก็พูดโน่นพูดนี่ เรื่องที่ผ่านมา แล้วก็ฉายในจอให้เขาดูคนเดียว มันก็จะมีวิธีที่ไม่ให้เขารู้ตัว



(เกมน้ำตาไหลไหม)

นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ แต่ระหว่างทางก็จะมีเรื่องที่ต้องระวังไม่ให้ผิดพลาด วันนั้นตื่นเต้นนะ แต่ผมต้องเป็นคนคุมทุกอย่าง ตอนแรกเขาก็สงสัยทำไมต้องดูหนังวันนี้ คำถามเยอะแยะมาก แต่ผมไม่ยอมหลุด เพราะเราเตรียมงานมา ใช้เงินเยอะ ต้องปิดโรงหนังเลยนะ เขาก็ประทับใจ เราก็วางกล้องแอบถ่ายความรู้สึกของเขาด้วย แต่คงเก็บไว้ดูเอง ไม่เอามาฉายในวันแต่งงานหรอก ไม่กล้า" มอสกล่าว

ถามความคืบหน้า ศิลปินดังค่ายแกรมมี่ เผยว่ากำลังให้ทางฝ่ายหญิงดูฤกษ์แต่งอยู่ ซึ่งต้องรอฤกษ์ของปฏิทินจีน ที่คาดว่าจะออกมาเดือนตุลาคม

"ผมก็ขัดใจเล็กน้อย เพราะจริงๆ ผมอยากแต่งปีนี้ แต่ก็ต้องรอ งานยังไม่ได้เตรียม แต่อาจจะไม่มีตัดเค้ก หรือถ่ายรูปหน้างาน พ่อแม่ฝ่ายหญิง ผมสารภาพเลยว่ายังไม่มีเวลาไปขอเลย เพราะงานยุ่ง ก็เดี๋ยวดูฤกษ์ดีแล้วจะไปขอ สินสอดยังไม่ได้คิด เพราะไม่มีประสบการณ์ รอให้มันชัดเจนก่อน แต่ก็คาดไว้ พิธีการน่าจะมีทั้งจีนและไทย เสร็จในวันเดียว ส่วนเรือนหอ จริงๆ ผมมีที่บ้านอยู่แล้ว บ้านผมทำมาหลายปีแล้ว น่าจะใช้ที่บ้านผมก่อน ตกแต่งไว้เรียบร้อยแล้ว ตามสไตล์ผม จริงๆ ไม่ได้แต่งเพื่อรอเรือนหอ แต่ทำมา 4-5 ปีแล้ว เพื่อให้แม่อยู่ที่ จ.นนทบุรี ไม่รู้สิ เห็นเพื่อนอุ้มลูก ไม่รู้อยู่ดีๆ มันก็รู้สึกอยาก เพราะผมรู้สึกอยากมีคนมาช่วยดูแลเรื่องจุกจิกให้ รำคาญมากเลย แม่บ้านเดี๋ยวออกเดี๋ยวเข้า ผมขี้เกียจดู เรื่องเงินจุกจิก ค่าน้ำค่าไฟ ถ้ามีคนที่ไว้ใจได้ ผมก็จะได้สบาย" มอสกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์