บอย โต้เสี่ยใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ต

เป็นเพราะเทรนด์หล่อเซอร์กำลังฮิต งานนี้เลยทำให้พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ตกเป็นข่าวมีเสี่ยหนุ่มซื้อรถสปอร์ตคันหรูให้

 พอหนุ่มบอยได้ยินข่าวนี้เจ้าตัวก็ได้แต่งงว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้อย่างไร ยอมรับในงาน “ฉลอง 5 ปี 40 สาขา สลิม อัพ เซ็นเตอร์” ที่ไบเทคบางนาว่าเพิ่งจะออกรถสปอร์ตมาเมื่อช่วงต้นปี แต่เป็นเงินของตัวเองครึ่งหนึ่งของแม่อีกครึ่งหนึ่ง บอย กล่าวว่า “เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาก็ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเอ๋ย ก็สนุกดี ไปทั้งครอบครัวของเขาและครอบครัวของผม แต่มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ไปกัน 2 ครอบครัวนะ เคยไปเที่ยวที่อื่นกันมาแล้ว”

...พ่อแม่บอกโอเคมั้ย...

“ก็โอเค แม่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านไม่ได้พูดว่าปลื้มหรือไม่แต่ก็ไม่มีอะไรติดขัด ทางครอบครัวเอ๋ยก็เหมือนกัน” ล่าสุดมีข่าวว่ามีเสี่ยใจปาซื้อรถสปอร์ตให้? “เสี่ยที่ไหน ผมเพิ่งจะได้ยินนะ ก็ไม่รู้จะตอบยังไง ผมซื้อด้วยเงินของผมเองนะครับ ผมไม่รู้สึกอะไรกับข่าวนะ มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่เราไม่รู้ว่าจะแก้ข่าวยังไงแก้ตัวยังไง เพราะไม่มีใครมายืนยันว่าเสี่ยคนนั้นเป็นใคร เอาเป็นว่าผมยืนยันว่าผมซื้อรถด้วยเงินของผมเองครึ่งนึงและของแม่ครึ่งนึงเพราะเงินผมไม่พอ ก็ต้องผ่อนคืนแม่ด้วย”



...มีคนทาบทามมั้ย...

“ผมเคยเป็นข่าวกับสาวใหญ่มาแล้ว นี่ก็หนุ่มใหญ่อีก ครบแล้วนะ มีคนบอกว่าผมเป็นสเปกของพี่ ๆ กลุ่มนี้ ผมไม่ได้ชอบพวกพี่ ๆ กลุ่มนี้ เขาก็เป็นคนเหมือนเรา มีจิตใจเหมือนเรา นิสัยดีเราก็คุยกันได้”

ถ้ามีมาเสนอให้จะเอาหรือเปล่า?

“ปฏิเสธอยู่แล้ว เอาเป็นว่ามันเป็นสามัญสำนึกว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี เรามีงานและมีครอบครัวของเรา เรามีฐานะตรงนี้และเราเป็นผู้ชาย เอ๋ยไม่ซีเรียสกับข่าวแบบนี้นะ เพราะรู้ว่าเราทำงานตรงนี้ก็ต้องเจอข่าวแบบนี้บ้าง อีกอย่างเขาก็เชื่อใจผม เราไม่เคยมีปัญหากันเพราะข่าวเลย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์