ก้อง-น้ำชา เปล่าเลิก! ควงไปเติมความหวานที่ญี่ปุ่น


มีข่าวทะเลาะกันหยุมหยิมบ่อยๆคู่ของ ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล กับสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ เลยชวนกันเติมความหวานชวนกันเที่ยวแดนปลาดิบช่วงสงกรานต์
 
แถมสาว น้ำชา ยังทำ ก้อง ปลาบปลื้มมอบของขวัญชิ้นพิเศษถูกใจ เลยต้องถามเริ่มจาก น้ำชา ก่อนว่าไปญี่ปุ่นมาเป็นไงบ้าง?

"ไปกับครอบครัวค่ะ พี่ก้องไปด้วยเค้าก็มีเพื่อนๆเค้า ชาก็อยู่กับครอบครัวด้วย ก็มีไปด้วยกันบ้าง" ก่อนสงกรานต์มีข่าวว่าก้องกับน้ำชาทะเลาะกัน? "มันก็เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่างชาทำงานมาช้าก็แบบเมื่อไหร่จะเสร็จ หิวข้าว เป็นเรื่องตลก"
 
ข่าวว่าทะเลาะรุนแรงถึงขั้นจะเลิกกัน?

 "อ๋อ ไม่ค่ะ ชาว่าคนเราคบกันอาจจะมีทะเลาะกันบ้าง เล็กๆน้อยๆ" กลัวจะบานปลายมั้ย? "ไม่นะคะ แต่เรื่องอย่างนี้ก็เกิดขึ้นได้ ต้องดูเรื่อยๆ"
 
ใครง้อใครก่อน?

 "ผลัดกันง้อค่ะ" ใครงอนมากกว่ากัน? "ต้องกลับไปนับแล้วค่ะ"

มีข่าวว่าน้ำชาเคยโกรธก้องจนเอ่ยปากบอกว่าเลิกกันมั้ย?
 "ไม่ค่ะ ไม่ถึงขนาดนั้น อาจจะเป็นแค่กระแสหรือประเด็น" เคยมีหลุดจนบอกอย่างงั้นมั้ย? "ไม่มีนะคะ ก็เป็นการคุยกันดีๆมากกว่า ไม่ต้องรุนแรงขนาดนั้น" ข่าวแบบนี้คราวหน้าจะใจเย็นขึ้นมั้ย? "ก็คงต้องใจเย็นขึ้น ชาก็ร้อน เค้าก็ร้อน แต่เราก็เลือกเย็นใส่กันและคุยกันให้รู้เรื่องค่ะ"

ข้ามมาดูก้องเล่าเรื่องไปญี่ปุ่นบ้าง?
"สนุกสนาน มีความสุขมากๆ ก็ได้ไปกับน้องบ้าง แต่ก็ไม่ได้ไปกันสองคนเลยนะ เพราะน้องเค้าก็ไปกับที่บ้านเค้า เราได้ไปดิสนีย์แลนด์ด้วยกัน เพราะน้ำชาเค้าชอบ คือเราไปเจอกันที่โน่นเลย"
 
ไปญี่ปุ่นครั้งนี้สวีตสุดๆเลยมั้ย?
 "ไม่ได้สวีตอะไรเลย เพราะส่วนมากไปไหนเราก็จะไปกันเยอะ ไปกันเป็นกลุ่มๆ น้ำชาเค้าก็จะมีน้องชายไปด้วยตลอด คือคุณแม่เค้าก็จะส่งน้องชายมาดูแล (หัวเราะ) ลูกสาว ไม่ใช่มาคุมนะ"

ได้ข่าวว่าซื้อของให้น้องด้วย?
 "อ๋อ ...ก็มีครับ ผมก็ซื้อตุ๊กตาให้น้องเค้า ตอนที่เราไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์กัน น้องเค้าจะชอบเมอร์เมด คือเค้าตั้งใจไว้ว่าถ้าไปดิสนีย์แลนด์แล้วจะซื้อกลับมา เราก็เลยซื้อให้เค้าซะเลย น้องเค้าก็ดีใจมาก เพราะเค้าอยากได้อยู่แล้ว"
 
แล้ววันเกิดก้องที่ผ่านมาบ้างน้ำชาซื้ออะไรให้?
 "เค้าก็ซื้อของตกแต่งบ้านให้ เพราะช่วงนี้เค้าจะรู้ว่าผมกำลังหาของแต่งบ้าน เป็นที่ติดผนังในสวนอ่ะ" ชอบมั้ย? "ชอบมากๆ และของชิ้นนี้จะเป็นของชิ้นแรกที่จะไปอยู่ในสวนของผมด้วย มันคือของชิ้นที่เราไปดูไปเลือกด้วยกัน พอเค้ารู้ว่าผมชอบเค้าก็เลยซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด"

แล้วไม่มีควงกันไปดินเนอร์กันสองต่อสอง?
 "ไม่มีสองคน คือผมก็ไปทานข้าวกับครอบครัวของผมแล้วน้องเค้าก็ไปด้วย".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์