น้ำตาท่วมมูนสตาร์ โตโน่ ไม่ได้ไปต่อ

สัปดาห์ต่อไป คนไทยทั่วประเทศก็ได้ The Star คนใหม่ไว้ในอ้อมใจอีกหนึ่งคน แต่ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนเมษายนค่ำคืนนี้ จะมีหนึ่งคนบนเวที "The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ ุ6"  "กัน" หมายเลข 3 "โตโน่" หมายเลข 6 และ "ริท" หมายเลข 8 ที่ไม่ได้ไปต่อ ซึ่งคนไทยทั่วประเทศและแฟนๆ ที่มาชมรายการสดๆ กันอย่างเนืองแน่น ต่างก็ได้ลุ้นผลไปพร้อมๆ กันที่ มูนสตาร์ สตูดิโอ

ก่อนจะไปทราบผลดังกล่าว ศิษย์เก่าที่กลับมาเยือนเวที The Star ประจำวันนี้คือ "บี้ เดอะ สตาร์ "

ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับที่ดังสนั่นหวั่นไหว และแล้ว นาทีที่หลายคนไม่อยากจะยอมรับก็มาถึง เมื่อต้องทราบผลว่าใครจะไม่ได้ไปต่อ ซึ่งผู้ที่ได้ไปต่อคนแรกคือ "กัน" ทิ้งให้ "โตโน่" กับ "ริท" ลุ้นผลอยางระทึกใจ ผลปรากฏว่าเป็น "โตโน่" ที่ไม่ได้ไปต่อ ทันทีที่การประกาศสิ้นสุดลง แฟนๆ หลายๆ คนถึงกับน้ำตานองหน้า รวมไปถึงคุณแม่และน้องสาวของโตโน่ที่ขึ้นมาให้กำลังใจหนุ่มคนนี้บนเวทีด้วย ซึ่งเจ้าตัวกราบแทบเท้าขอบคุณคุณแม่บนเวที พร้อมบอกว่า ตลอดเวลาบนเวทีนี้คือสิ่งที่มีค่าในชีวิตเขา และจะพยายามต่อไปเพื่อแม่กับน้องสาว

อย่างไรก็ตาม ระหว่างการร้องเพลง "รักเธอเสมอ" ที่โตโน่ เลือกมาเป็นเพลงอำลาเวที บรรยากาศแห่งความเป็นพี่น้องระหว่าง "กัน-ริท-โตโน่" ได้สร้างความประทับใจให้หลายๆคนเป็นอย่างยิ่ง พร้อมกันนี้ "พี่เพชร" ยังบอกด้วยว่า  "คุณเป็นน้องชายของผม โตโน่" เรียกเสียงปรบมือได้ทั่วทั่งสตูดิโอ

ร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันว่า "ริท" หรือ "กัน" ใครจะได้เป็น The Star คนใหม่ และเส้นทางลูกผู้ชายของหนุ่มโตโน่ยังไม่สิ้นสุดลงเพียงเท่านี้ รอติดตามทุกความรู้สึกของเขาได้ เร็วๆนี้!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์