แอนนา ก๊อกแตก!รักหมดโปรหอยงงถูกแฉมีกิ๊ก


แอนนา รีส น้ำตาร่วง เหตุจับได้ว่า "หอย" เกียรติศักดิ์ อุดมนาค แอบมีกิ๊กใหม่ เปรยพยายามเข้าใจจนไม่เข้าใจ พ้ออาจสะกดคำว่า แฟน ไม่เหมือนกัน ด้าน "เสนาหอย" มึนตึ้บฝ่ายหญิงปล่อยโฮ


เพิ่งปรับความเข้าใจกันได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีข่าวลือกันให้แซดอีกว่า แอนนา รีส นางแบบโฆษณาชื่อดัง จะเลิกคบกับ "เสนาหอย" เกียรติศักดิ์ หลังจากที่ทราบว่าพิธีกรหนุ่มแอบควงสาว ไปเที่ยวแถวอาร์ซีเอในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา งานนี้ทำเอานางแบบสาวมีสีหน้าเศร้าหม่นลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อมาเจอสาวแอนนาที่งานไอศกรีม เฟสติวัล ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เลยขอถามถึงข่าวร้อนๆ ครั้ง ซึ่งนางแบบสาวกล่าว


"ไม่รู้ว่าจะตอบยังไงดี ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลย ยังไม่ได้พูดว่าเลิกนะ แต่ว่าก็ห่าง เพราะว่าความรู้สึกคบกับพี่เขาประมาณ 6-7 เดือน เหมือนไม่ได้มีอะไรพัฒนาขึ้นเลย อาจจะเป็นเพราะว่าพี่เขาทำงานเยอะ เลยไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนเรื่องที่เขาควงสาวไปเที่ยวอาร์ซีเอนั้น ใช่หรือเปล่าก็ไม่ทราบ เราก็ไปเจอเขาจริงๆ มีเข้าไปทักนิดหนึ่ง ว่าทำไมไม่เห็นชวนเลย เราก็ไม่อยากจะอะไร เพราะมันไม่ได้ชัดเจนว่าเขาเจ้าชู้ จริงๆ ไม่ได้สนใจตรงนั้นเลย เราพยายามคิดว่าเขาคงงานยุ่งหรือเปล่า ทำให้เป็นอย่างนี้ แอนนารู้สึกว่าคำว่า แฟน ของเขากับแอนนาอาจจะสะกดไม่เหมือนกันหรือเปล่า" แอนนากล่าว


เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามว่าได้มีการพูดคุยเคลียร์กับเสนาหอยทางโทรศัพท์หรือยัง นางแบบสาวก็ยอมรับว่ามีโทรหากันบ้างซึ่งทางโน้นยังเหมือนเดิม


 "เขาก็รับบ้าง ไม่รับบ้าง เขาพูดเหมือนปกติทุกอย่าง แล้วช่วงหลังคุณแม่ก็เริ่มถามว่าสรุปคบกันจริงๆ หรือเปล่า ขนาดแม่ยังถาม เราเลยรู้สึกว่า ยังไงเนี่ย ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเป็นโปรโมชั่นเลิฟหรือเปล่า คิดว่าคงต้องคุยกันอีกสักครั้งหนึ่งให้รู้เรื่อง มันจะเป็นยังไงก็ไม่เป็นไร แล้วแต่มันจะเป็น คือเราพยายามเข้าใจเขาจนไม่เข้าใจแล้ว"
 
แอนนากล่าวเสียงเครือก่อนที่บอกต่อ ว่าตอนนี้รูสึกเสียความรู้สึกมาก เพราะเธอจริงใจ


"เรารู้สึกเหมือนเขาไม่ให้เกียรติ คือเรื่องที่เขาควงผู้หญิงนี่มีคนอื่นมาบอก ก็ไม่อยากพูดมากมันดูไม่ดี ไม่อยากก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ว่าเราจริงใจนะ ถามว่าเสียใจไหม เสียความรู้สึกมากกว่า ส่วนเรื่องความสัมพันธ์อันนี้ต้องไปถามเขา เพราะแอนนาก็จริงใจมาตลอด ถ้าเกิดว่าความหมายของคำว่าแฟน มันแปลไม่เหมือนกัน มันก็ไปด้วยกันไม่ได้อยู่แล้ว" แอนนาพูดปิดท้ายทั้งน้ำตา


 ด้าน "เสนาหอย" สุดงง หลังจากทราบข่าว ว่า แอนนา รีส น้ำตาแตกผ่านสื่อ แถมบอกด้วย ว่าเขา แอบหนีไปมีกิ๊กเป็นเพื่อนของดาราสาวเอง แถมยังควงกันไปสวีทเล่นสงกรานต์กันอีก


 “ใครบอก (ทำเสียงตกใจ) อุ๊ยต๊ายยังคุยกับน้องเขาอยู่เลย ครั้งสุดท้ายเมื่อวานนี้เร็วๆ นี้เอง วันนี้ไม่ได้คุย เพราะว่ามาทำงานตั้งแต่เช้า เมื่อวันสงกรานต์คนก็เยอะมาก ผมไปกับน้องๆ ที่ออฟฟิศเต็มเลย ไปทุกวันที่อาร์ซีเอ ใครจะมาขอนั่งขออะไรเราให้หมด เราก็ไม่รู้ว่ามีเพื่อนใครบ้าง ถามว่ามีคุยกับคนอื่นไหม ก็มีธรรมดา ก็บอกกันแล้ว ว่าไม่ได้ที่จะต้องมาเปลี่ยนชีวิต ก็บอกเขาก่อนแล้ว ผมก็ดำเนินชีวิตเหมือนธรรมชาติของผม
 
และที่บอกว่าเขาจับได้ว่าผมมีคนอื่นๆ อย่ามาจับผม ไม่ต้องจับผมไม่ใช่คนร้าย ผมไม่เคยแอบซ่อน ผมคุยผมคุยเลย ผมเดินไปไหนกับใคร ถ้ามีปาปาราซซีเห็นผมก็จะเดินธรรมดา ไม่มีใส่หมวกหลบ ผมก็เดินธรรมดา ไปดูหนังกับใคร ผมก็เดินธรรมดา มันคือการคุยกันธรรมดา หรือว่าอะไร เออ เรารู้สึกดีกับเขา เรารู้สึกดีกับแอนนา เราก็คุยดีกับเขา แต่การคุยกันผมก็พูดตั้งแต่แรกแล้ว ว่าผมเป็นแบบนี้ มีคนคุยด้วยอะไร แต่น้องเขาเป็นคนที่พิเศษหน่อย เพราะน้องน่ารักดี เราคุยกันแล้วเรารู้สึกดีด้วย ก็คุยกันไปเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่อยากเรียกว่าแฟน นี่ยังไม่คบปีเลยนะ" หอยปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์