วุ้นเส้น ทัวร์เลิฟ เอ็ม ซากุระไม่บานแต่รักหวานฉ่ำ

กะจะควงคู่แฟนหนุ่ม "เอ็ม" ไปทำโรแมนติก เดินจูงมือท่ามกลางดอกซากุระบานที่ญี่ปุ่นช่วงสงกรานต์ แต่ถึงแม้ไม่ได้เห็นดอกซากุระสักดอก

ก็อย่าได้แคร์เพราะ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ โดนเม้าท์ว่าเป็นทริปที่หวานฉ่ำมาก "ไม่เห็นๆซากุระสักดอกเลยค่ะ (หัวเราะ) หนาวมากจนซากุระหายหมด" หวานฉ่ำมากเลย? "ไม่หวานหรอก ไปกันหลายคน" หนาวมากกอดคนข้างๆหายหนาวเลย? ยิ้ม "เค้าเดินนำลิ่วไปเลย จริงๆอากาศมันเย็นจนทำให้เราไม่สบายมากกว่า"

เห็นว่าเค้าดูแลดีไปซื้อยาให้?

 "เม้าท์นะยะ (หัวเราะ) เค้าก็ดูแลดีอยู่แล้ว วันนั้นวุ้นก็เป็นหนักด้วย เค้าก็เลยวิ่งไปหาซื้อยาให้" ได้ใจเลยมั้ย? "ไม่หรอก วุ้นว่าถ้าไม่ใช่เค้า เป็นคนอื่นเห็นวุ้นเจ็บขนาดนี้ก็คงต้องช่วย" เป็นอะไรอ่ะ? "โดนประตูกระแทกเล็บเท้า เล็บเปิดเลือดไหลไม่หยุด แต่ดีที่อากาศหนาวเลือดแข็งตัวเร็ว อีกวันก็นั่งวิลแชร์"



กลับมาเค้ายังดูแลต่อเนื่องมั้ย?

"ไม่เลย หมดจ๊อบที่ญี่ปุ่นก็ไม่ได้ยุ่งแล้ว กลับมาวุ้นก็ให้หมอดูแลดีกว่า" กลับมารักหวานขึ้นมั้ย? "ก็ดี มันต้องใช้เวลาอีกนิด" เรียกแฟนได้ยัง? "ก็ดูอยู่คนเดียว เค้าเป็นคนที่ศึกษาอยู่แล้ว รู้สึกดีต่อกันที่สุดดีกว่า" กลัวเค้าจะน้อยใจรึเปล่า? "อายไง เกิดวันนึงไม่ใช่ ก็ไม่อยากให้พูดว่าวุ้นเปลี่ยนแฟนอีกแล้ว ไม่งั้นเหนื่อยในการมานั่งโดนด่า"

อยู่ที่ญี่ปุ่นเค้ามีบอกรักมั้ย?

"ไม่บอกอ่ะ (ยิ้ม) เค้าไม่ใช่คนโรแมนติก คือเรื่องนี้มันรายละเอียดเกินไปอย่ารู้เลย ทริปหน้าก็คงปลายปีค่ะ น่าจะไปอเมริกา" ชอบที่เอ็มดูเงียบๆ? "ก็นิดนึง แต่เงียบไปบางทีก็ไม่เข้าใจ ก็ให้ เค้าเป็นตัวของตัวเองแหละ เพราะถ้าเปลี่ยนแล้วเค้าจะไม่มีความสุข ถ้าวันนึงวุ้นชินก็ดี แต่ถ้าวันไหนทนไม่ไหวก็จะบอก".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์