หยาดให้กำลังใจพิ้งกี้ ฝ่ามรสุมข่าวฉาว


นางเอกสาววิก 3 หยาดทิพย์ ราชปาล ให้สัมภาษณ์เรื่องที่นางเอกสาวเพื่อนซี้ต่างช่อง

พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ตกเป็นข่าวมือที่สามของครอบครัวธัญญ่า เองตระกูล ดาราสาวรุ่นพี่

 “หยาดว่าแล้วเชียวว่าจะต้องถามกันเรื่องนี้ หยาดก็เชื่อเพื่อนหยาด แต่หยาดไม่ขอพูดถึงดีกว่า เพราะมันไม่ใช่เรื่องของหยาด เพียงแต่กับพิ้งกี้ เรามีอะไรก็คุยกัน เขาก็โอเคเขาเป็นคนเข้มแข็งอยู่แล้ว เขาไม่ได้เล่าอะไรเป็นเรื่องเป็นราว อีกอย่างเขาก็อยู่อินเดีย ตอนนั้นเราก็คุยกันทางบีบีค่ะ”


 เมื่อทักว่า พิ้งกี้กลับมาเมืองไทยแล้ว
หยาดกล่าวว่า
ก็ได้คุยกันนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ถามเรื่องข่าว จะถามเขาว่าจะกลับมาเมืองไทยหรือยัง แบบนี้มากกว่า ความจริงหยาดโทรคุยกับกี้ทุกวัน หยาดยังถามเขาเลยว่า วันนี้จะตอบยังไง เมื่อเจอพี่ๆ สื่อ เขาก็บอกว่าให้ให้มาถามตัวเขาเอง เขาเพิ่งกลับมาจากอินเดีย เลยเพิ่งคุยกับเขาได้นิดหน่อย เพราะว่าหยาดทำงานทุกวัน แต่หยาดก็ไม่ได้ถามเขาเรื่องข่าว ส่วนน้ำเสียงเท่าที่ได้ยินเสียงเขาก็ไม่เครียด


 ถามว่าให้กำลังใจเพื่อนอย่างไรบ้าง
นางเอกสาว กล่าวว่าหยาดส่งบีบีหาเขาบอกว่าสู้ๆ นะ กับกี้เราไม่เคยคุยกันเรื่องข่าว แต่มีคนถามหยาดเรื่องนี้หลายคน แต่อยากให้รอถามเขาดีกว่า จริงๆ หยาดไม่รู้เรื่องนี้หรอกค่ะ แต่หยาดสงสารเขานะ แต่หยาดคิดว่าเขาเป็นคนเก่ง เข้มแข็งอยู่แล้ว น่าจะฝ่าฟันไปได้ เพราะว่าเขาทำงานตรงนี้มาตั้งนานแล้วค่ะ”


 “หยาดก็ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอย่างไร หยาดเป็นเพื่อน แต่ก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับเขาจะได้รู้ทุกอย่าง แต่ก็คิดว่ายังไงกี้ก็เป็นคนดีอยู่แล้ว เขาคงไม่ทำในสิ่งที่ไม่สมควรอยู่แล้ว หยาดว่าให้รอฟังจากปากเขาดีกว่าค่ะ”




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์