สิงโต รับ หวาย สาวในสเปก แต่ปลื้ม ริต้า


สิงโต เดอะสตาร์ 5 ปัดปลื้มหวาย กามิกาเซ่ แต่รับเป็นสาวในสเปกเหตุชอบสาวตาโต ยันไม่รู้จักส่วนตัว ไม่กลัวแฟนคลับแอนตี้ เผยปลื้มริต้า-ศรีริต้า เป็นพิเศษ...

นึกว่าจะเปิดตำนานรักข้ามค่ายอีกรายสำหรับนักร้องเดอะสตาร์ สิงโต-สิงหรัตน์ จันทรภักดี หรือ สิงโต เดอะสตาร์ 5 และสาว หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส เพราะมีข่าวว่าหนุ่ม สิงโต แอบปลื้มสาว หวาย เข้าอย่างจัง เจอนักร้องหนุ่มที่มาร่วมงานประกาศรางวัลซี้ดอวอร์ดส ครั้งที่ 5 ที่มูนสตาร์สตูดิโอ ย่านเหม่งจ๋าย เลยถามถึงประเด็นกุ๊กกิ๊กข้ามค่ายทันที

มีข่าวว่าแอบปลื้มหวาย กามิกาเซ่?
 
"ข่าวนี้ผมไม่ทราบเลยครับ แต่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปถึงเรื่องสเปกสาวว่าเราชอบผู้หญิงยังไง แล้วผมก็ให้สัมภาษณ์ไปเหมือนทุกครั้งคือผมชอบผู้หญิงตาโต และตอนนั้นก็จำไม่ได้ด้วยว่าพี่นักข่าวคนนั้นเขายกตัวอย่างหรือผมยกตัวอย่างว่าเป็นพี่หวาย ผมก็เลยบอกว่าอย่างพี่หวายน่ารักดี แต่ไม่ได้หมายถึงชอบพี่หวาย แค่สเปกแบบพี่หวายครับ"

ข่าวก็เลยเหมือนว่าแอบปลื้มหวาย?
 "โอ้โห ไม่ใช่เลยครับ อย่างที่บอกว่ามาสัมภาษณ์ถึงสเปกสาวผมก็บอก และมันก็เป็นไปไม่ได้เลยครับเพราะไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และก็ยังไม่เคยเจอกันตามงาน"





กลัวว่าข่าวจะไปกันใหญ่ไหม?
 
"ก็ใช่ครับ ผมก็จริงๆมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะส่วนตัวไม่รู้จักกันจริงๆ เรื่องวันนั้นเป็นแค่การยกตัวอย่างสาวในสเปกผมเท่านั้น"


ถ้าเจอหน้ากันล่ะ?
 "ก็คงทักทายปกติ ถามว่าจะเขินไหม ไม่หรอกครับไม่เขิน"

 รู้สึกเกร็งว่าถูกจับตามั้ย?
"ก็จริงๆไม่ได้มีอะไรกัน ถามว่าอยากจะรู้จักมั้ยคือยังไงก็ได้ครับ รู้จักก็ได้ เพราะพี่เขาก็เป็นพี่ในวงการ เป็นศิลปินเหมือนกัน"

 ผู้ใหญ่ถามถึงข่าวมั้ย?
 
"ไม่เลยครับ"

มีปลื้มสาวคนไหนเป็นพิเศษรึเปล่า?
 
"มีครับ ผมชอบพี่ศรีริต้า เจนเซ่น มากครับ"

สรุปแล้วกับหวายไม่มีอะไร?
 "ไม่มีแววกุ๊กกิ๊กอะไรไม่มีเลยจริงๆ แฟนคลับก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะมันไม่มีอะไรนี่ครับ"

กลัวแฟนคลับแอนตี้ไปถึงหวายมั้ย?
 "ไม่หรอกครับผมว่า ด้วยข่าวแล้วมันเป็นเรื่องเข้าใจผิด แค่ยกตัวอย่างไม่ได้หมายถึงพี่หวายเขาจริงๆ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์