กายรับดูใจฮารุป้องไม่ใช่มือที่3

"กาย" รับ ดูใจ "ฮารุ" ชมน่ารัก ป้องไม่ใช่มือที่3 ทำเลิก"แนนนี่" กั๊ก เรียกแฟน

หนุ่ม "กาย รัชชานนท์" ออกตัวแรงได้อีก กับเรื่องความรัก ดาราสาว "ฮารุ" พิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก โดยเจ้าตัวกล่าวว่า สนิทกับ ฮารุ จริง ตอนไปถ่ายหนังเรื่อง "Sorry ซาราแฮโย" ของ "พจน์ อานนท์" ที่ เกาหลีด้วยกัน แต่หลังจากเลิกกับแนนนี่แล้ว ป้องอดีตแฟนสาว ไม่กิ๊กนักร้องหนุ่ม "โจอี้ บอย" แน่นอน "กับฮารุก็ดีครับ เพิ่งรู้จัก เรียนรู้ศึกษากันไป แต่ยังไม่ใช่แฟนครับ รู้จักกันตอนไปถ่ายหนังที่เกาหลีครับ ซึ่งน้องเขาก็เป็นคนบ้องๆ สนุกๆ ดีครับ เขาเป็นคนแบบเหมือนจะเด็กแต่มีความคิด"

ตรงสเปกไหม

"กายไม่มีสเปกครับ ก็ขอให้คุยกันรู้เรื่องเวลาทำงาน ไม่เอาเรื่องเครียดๆ มาใส่เพิ่ม" เวลามีข่าวกับสาวๆ เขามีถามไหม "ก็ถามบ้าง กายก็อธิบายไปว่า ไม่มีอะไร" ช่วงที่คบกับฮารุเลิกกับแนนนี่หรือยัง "กายเลิกกับแนนนี่ ก่อนที่จะรู้จักกับฮารุครับ นานมากครับ ก่อนปีใหม่อีกครับ ไม่ใช่มือที่ 3 แน่นอน ซึ่งตอนนี้เราก็คุยกันปกติเหมือนเพื่อนที่รู้ใจกัน"



พาไปรู้จักกับที่บ้านหรือยัง

"ยังไม่ได้เจอเลยครับ" หนังไปถึงไหนแล้ว "เหลืออีก 2 คิวเองครับ" มีเข้าฉากกับฮารุด้วย "รู้สึกว่าจะไม่มีแล้วครับ พอดีหนังในเมืองไทย กายเล่นน้อยไปแล้ว" เป็นรักโปรโมตหรือเปล่า "ไม่ใช่หรอกครับ เพราะกายกับ ฮารุ อย่างตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ยังไม่ได้เป็นแฟนถึงขั้นทำข่าวเพื่อโปรโมตเลย จริงๆแล้วหนังเรื่องนี้กายค่อนข้างไม่ได้เป็นพระเอกแล้ว"
 
เหมือนหนังเรื่องนี้ทำให้สนิทกันหรือเปล่า

"ก็สนิทกันครับเพราะอยู่ด้วยกันทุกวันมั้งครับ แต่หลังจากนั้นมา ก็ไม่ค่อยอะไร ก็ไม่ได้คุยกับใครก็คุยกับฮารุก็รู้สึกดี" หลังจากเลิกกับแนนนี่ ได้คุยกันบ้างหรือเปล่า "ก็ได้เจอกัน เมื่อ 2 วันที่แล้ว" ทราบหรือเปล่าว่า แนนี่ กิ๊กกับ โจอี้ บอย อยู่" อ๋อ..ก็รู้ครับ แต่กายว่าเขาคงไม่ได้อะไรกับพี่โจอี้หรอกมั้ง เพราะกายก็รู้จักกลุ่มเขาก็ไปเจอ ตอนสงกรานต์ก็ไปเจอ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์