แหวนโผล่นิ้วนางข้างซ้าย ขวัญ ฉกเพื่อนมาใส่

ปากก็บอกว่าโสดสนิทมาพักใหญ่ แต่จู่ ๆ วันก่อนมีคนตาดีเห็นนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ใส่แหวนรูปนอตบนนิ้วนางข้างซ้าย

ทำเอาบรรดากระจอกข่าวสงสัยเลยรีบเรียกตัวมาถามไถ่กลางงานประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล “นาฏราช” ที่ช่อง 9 อสมท ซะเลย สาวขวัญเลยเคลียร์หมดเปลือกว่าไปแอบขโมยจากเพื่อนมา ขวัญ กล่าวว่า “แหวนวงนี้ของเพื่อน เป็นเพื่อนผู้ชาย ขวัญไปฉกของเขามาเอง เขาไม่ได้อยากให้ คนนี้เป็นเพื่อนกัน มันเป็นนอตนะไม่ใช่แหวน” ...กลัวคนเข้าใจผิดมั้ย... “มันธรรมดานะ เราก็ตอบข่าวได้อยู่แล้ว มันไม่ได้สร้างความเสื่อม เสียอะไร”


เป็นของเพื่อนทำไมต้องใส่ติดตัวตลอด?

“ก็มันชอบอ่ะพี่ เก๋ดี เป็นความสุขของเรา มันไม่ใช่แหวนที่เพื่อนให้ เราไปแย่งเขามา กว่าจะได้มันมีคุณค่านะ แล้วไม่ใช่ว่ามาถึงจะสภาพดีแบบนี้นะ เราต้องไปนั่งขัดนั่งเช็ดอีก” ...ทำไมใส่นิ้วนางข้างซ้าย คนส่วนใหญ่จะใส่  เฉพาะเวลาแต่งงาน... “ขวัญไม่ถือ เพราะอีกนานกว่าขวัญจะแต่งงาน”

มีคนพิเศษมั้ย? 

“ไม่มี จะมีแต่เพื่อนพิเศษที่อยู่ใกล้ ๆ บ้าน ส่วนใหญ่เราจะเจอกันเป็นแก๊งด้วย ไม่ใช่ว่าเราไม่พร้อมมีแฟนนะ แต่เราไม่มีเวลาว่างที่จะเหงา เราอยู่กับเพื่อนชีวิตก็วุ่นวาย มีเพื่อนและทีมงานตามกองถ่ายคอยดูแลเราแล้ว สังคมขวัญอยู่มหาวิทยาลัยก็จะอยู่กลุ่มเดิม ๆ คน ก็ไม่ค่อยกล้าเข้ามา เวลาเที่ยวก็เที่ยวกลุ่มเดิม งานอีเวนต์ก็ไม่ค่อยออก ก็เจอกันเองตลอด” ...มีเพื่อนผู้ชายเยอะหรือเปล่า... “มีเยอะ คนไหนเราเรียกว่าเพื่อนก็คือเพื่อน คนไหนเป็นคนรู้จักเขาก็เป็นได้แค่นั้น”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์