เอ็มสุดเฮง..ตกถังข้าวสาร

ถือเป็นข่าวน่ายินดีของวงการบันเทิงจริงๆ เมื่อนักแสดงหนุ่มตี๋ล่ำ "เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล" ตัดสินใจจะสละโสดกับแฟนสาวนอกวงการหน้าตา ผิวพรรณดี ในเดือน พ.ย.นี้ หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานร่วม 6 ปี

โดยหน่วยสืบราชการรักรายงานให้ดาราเดลี่ทราบว่า
 
หนุ่มเอ็มตกถังข้าวสารถังใหญ่จังเบ้อเร่อเลยทีเดียว เนื่องจากแฟนสาวคนสวยเป็นลูกสาวคนมีกะตังค์อยู่ที่ จ.ตรัง ซึ่งงานแต่งงานของทั้งคู่แพลนว่าจะจัดที่บ้านของฝ่ายหญิงอีกด้วย โดยได้ฤกษ์ดีในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ แต่มีน้อยคนนักที่จะทราบข่าวนี้ เนื่องด้วยหนุ่มเอ็มพักหลังไม่ค่อยได้อยู่ในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่ กอปรกับแฟนสาวเป็นคนนอกวงการ เลยอยากจัดงานแบบส่วนตัว

อันที่จริงเรื่องแต่งงานนี้หนุ่มเอ็มได้เปรยๆ ว่า
 
"อยากมีเมีย" ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ซึ่งหนุ่มเอ็มเคยให้สัมภาษณ์ว่าตนได้เจอคนที่ใช่และอยากแต่งงานด้วย เลยตั้งใจจะเร่งทํางานเก็บเงินเพื่อใช้เป็นสินสอดไปขอแฟนสาว โดยดูได้จากที่หนุ่มเอ็มรับเล่นละครทีเดียว ถึง 4 เรื่องรวด อาทิ วิวาห์ว้าวุ่น, 7 ประจัญบาน, เพลงรักริมขอบฟ้า และ มงกุฎดอกส้ม เพราะหนุ่มเอ็มกล่าวว่าเวลานี้คบกับแฟนคนนี้แบบอยากอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า ไม่ใช่เป็นการคบกันแบบรักเล่นๆ อีกต่อไปแล้ว
 


ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มยังบอกอีกว่า

เหตุที่แฟนสาวเอาชนะใจตนเองได้เพราะความเป็นคนจิตใจดีของแฟนสาวนั่นเอง ที่สําคัญแฟนสาวเข้าใจตนเองทุกอย่าง...

ล่าสุดเมื่อช่วงเดือนต้นเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา หนุ่มเอ็มได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

"คืออายุอานามมันก็ใกล้แล้วน่ะครับ ก็เริ่มคิดถึงเรื่องนี้แล้ว ถ้ามันชัดเจนเมื่อไหร่คงต้องแจ้ง วิธีดูแลความรักของผมคือไม่ต้องทําอะไร ถ้าเราเจอคนที่ใช่ เราไม่ต้องทําอะไรเลยเราเป็นตัวเราเอง เขาก็เป็นตัวเขา ไม่มีใครอึดอัด แล้วเราอยู่ด้วยกันก็มีความสุขตลอด ทุกวันนี้ผ่านมา 5 ปีกว่าแล้วก็ยังรู้สึกว่าทุกวันเราก็เหมือนกับเจอกันแรกๆ ส่วนเรือนหอคงเป็นบ้านหลังที่ผมอยู่ตอนนี้ที่ผมซื้อไว้ คงไม่ได้รวยอู้ฟู่ไปซื้อบ้านอะไรได้เรื่อยๆ เรื่องทายาทคงอีกสักพัก พ่อแม่ก็ไม่ได้เร่งอะไร มีอากงที่ถามถึง เพราะว่าอากงอายุ 90 กว่าแล้ว แต่ฝ่ายหญิงก็ยังไม่ได้เร่งอะไรครับ"

กลัวแฟนๆ ละครจะรู้ข่าวไม่เร็วทันใจ ดาราเดลี่เลยขอเป็นสื่อกลางแจ้งข่าวดีนี้ให้ทุกคนได้ทราบก่อนใครเลยละกันนะคะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์