หอยงง! แอนนาร่ำไห้ โต้ควงสาวอื่น

พิธีกรอารมณ์ดี "เสนาหอย เกียรติศักดิ์"  ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อได้ทราบข่าวว่า สาวเซ็กซี่ "แอนนา ริส"  ออกมาร้องห่มร้องไห้ ยอมรับว่าห่างกัน เพราะจับได้คาหนังคาเขาว่าตัวเองควงสาวอื่นไปเล่นน้ำสงกรานต์กับสาวอื่น ที่ RCA เล่นเอา "เสนาหอย"  ต้องรีบเคลียร์ข่าวอย่างด่วน

ยืนยันว่าเจ้าตัวยังโทรศัพท์คุยกับ "แอนนา" งานนี้ฝ่ายหญิงต้องฟังให้ดี เพราะพิธีกรอารมณ์ดี ยังไม่เคยเอ่ย ใช้คำว่าแฟนกับสาวแอนนาเลยจ้า 

มีข่าวว่าห่างกับแอนนา ริสแล้ว

"ห่างกันแล้วเหรอ จริงเหรอใครบอก จริงเหรอนี่ ยังโทรคุยกันอยู่เลย"

แอนนา ถึงกับร้องไห้  "ไม่รู้เรื่องเลย เพราะเราทำงานจริงๆ วันนี้ยังไม่ได้โทรหาเลย แต่ยังไปทำบุญเมื่อวันหยุดนี่เอง"

เห็นไปกุ๊กกิ๊กกับเพื่อนเค้า "ใครว่ะไม่มี"
 
เห็นว่าไปเที่ยว RCA ในวันสงกรานต์
 

"อุ๊ย..สงกรานต์คนเยอะมาก ไปกับน้องที่ออฟฟิศ ไปทุกวันที่ RCA ใครมาขอนั่ง เราก็ให้ เราก็ไม่รู้ว่าเป็นเพื่อนใครบ้าง อันนี้เรื่องจริง เพราะสงกรานต์วันแรกยังเจอเค้าอยู่เลย"


แล้วได้คุยกับสาวอื่นบ้างมั๊ย

"ก็มีธรรมดาอยู่แล้ว เราก็คุยกันธรรมดา ไม่ต้องมาเปลี่ยนชีวิตอะไร เพราะบอกน้องเค้าไว้ก่อนแล้ว"

แอนนา บอกว่าหอยไม่ให้เกียรติเค้าเลย
 
"ขนาดนั้นเลย ไม่มี ไม่รู้จริงๆ อยากรู้เหมือนกันว่าไม่ให้เกียรติเค้าอย่างไร ก็ยังคุยล่าสุดเมื่อวานอยู่เลย แต่วันนี้มางานตั้งแต่ 10 โมง เดี๋ยวโทรไป แต่ถ้ามีอะไรก็ต้องขอโทษ"


เค้าบอกว่าจับได้ว่าคุยกับสาวอื่น
 
"ไม่สามารถจับอะไรผมได้ เพราะผมเปิดเผยตลอด อย่ามาจับผม ผมไม่ใช่คนร้าย ไปดูหนังกับใครก็ไป แต่แอนนาเค้าเป็นคนพิเศษหน่อยน่ะ เพราะน้องน่ารัก เราคุยแล้วก็รู้สึกดีด้วย ยังคุยกันไม่ครบปีเลยน่ะ ทำไมสไลด์เร็วขนาดนี้"

แล้วที่หอยพาสาวไปดูหนังที่พารากอน

"ผมพาไปบ่อยน่ะ ถ้าเค้าถามใครผมก็บอกว่าเป็นใคร ถามได้ไม่ได้หลบน่ะ ผมยังไม่ได้พาแอนนาไปดูสิบล้อเลย เค้าอยากไปดู วันเสาร์วันอาทิตย์ก็ว่าจะพาเค้าไปดู"

ความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกว่าอะไร

"ผมบอกแล้วว่าไม่ใช้คำว่าแฟน มันจะทำให้เราเลิกกันเร็ว ผมไม่ได้มีเวลาที่ศึกษาใคร ยิ่งตอนนี้วิลลี่ป่วยไม่สบายด้วย แต่ออกจากโรงพยาบาลแล้ว เดี๋ยวผมต้องโทรถามเค้าว่าทำไมต้องร้องไห้ด้วย มีอะไรก็ต้องคุยกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์