คู่ร้างสะท้านวงการ: รุจ - ยิปซี



     หมดโปรโมชั่นรักหวานซะแล้ว สำหรับความรักของ นักร้องหนุ่มสุดหล่อ รุจ เดอะสตาร์ หรือ ศุภรุจ เตชะตานนท์ กับดาราสาวหมวย ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์   หลังจากที่ร่วมกันฟ่าฟันกระแสแอนตี้ จากเหล่าแฟนคลับมาได้ แต่ความรักของทั้งคู่ก็ไม่เป็นอย่างที่คิดเสียแล้ว เมื่อ ต่างฝ่าย ต่างออกมายอมรับว่า ได้ลดความสัมพันธ์ลง เหลือเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น จากเหตุที่ว่า ต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้แก่กัน รวมถึงความรู้สึกได้เปลี่ยนแปลงไปแล้วนั่นเอง.....

โดยนักร้องหนุ่มสุดออต ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า

"มันเป็นเรื่องของเวลา และเรื่องการทำงาน ปัญหาก็ไม่ได้มีอะไร อย่างผมก็มีงานเรื่องอัลบั้มใหม่ น้องเองก็มีเรียน สอบปีสุดท้ายแล้ว มีถ่ายงานด้วย ก็เลยห่างกันค่อนข้างเยอะ ก็ห่างซักพักครับ พอทำอัลบั้ม เราก็เริ่มมีงานเยอะ เดินทางตลอด ต้องการพักผ่อนมากขึ้น บางทีเราอยากอยู่กับตัวเองบ้าง"

ได้ลองปรับกันมั้ย?
 "เรื่องเวลาก็พูดยาก ถ้าเราเอาชีวิตทั้งหมดมาทุ่มกับความรัก บางทีก็ไม่ใช่ ช่วงนี้เราทำงานเป็นหลัก เรื่องความรัก จริงๆการมีใครสักคนมันเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้ามากเกินไป มันก็ทำให้ความสุขในการทำงานหมดหายไปด้วย" ยิปซีเรียกร้องเวลาเหรอ? "เป็นเรื่องความเข้าใจมากกว่า บางทีเราทำงานมาดึกๆก็อยากพักผ่อน"

เลยทำให้เกิดปัญหา?
"
ก็เป็นปัญหาหลักเหมือนกัน คนเราไม่เจอกัน ถ้าเข้าใจก็โอเค" ตอนแรกรุจดูปลื้มยิปซีมาก? "การที่เราทำงานแล้วมีคนคุยแล้วมันแฮปปี้ก็ดี แต่วันนึงเกิดไม่เข้าใจกันเรื่องเวลา ก็มีทะเลาะกันสะสม แล้วเราไม่มีเวลามาปรับความเข้าใจกัน ก็ห่างกันมากขึ้น"


ส่วนทางฝาก นางเอกสาว ที่ท่าทางจะเฮิร์ท กับการเลิกลาครั้งนี้ไม่น้อย ก็ได้ชี้แจงเรื่องนี้ว่า

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
      
   "ไม่ค่อยดีเท่าไรค่ะ มีเพื่อนยิปซีส่งข่าวมาให้อ่านแล้วรู้สึกเสียใจมาก ข่าวบอกว่ายิปซีร่าเริงหลังเลิกกับพี่รุจ พอยิปซีอ่านแล้วมันไม่ใช่เลย(เสียงเครือและสั่น) เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายิปซีเป็นยังไง รู้สึกอะไรอยู่ คำว่าร่าเริงมันไม่ใช่จะเกิดขึ้นในสภาวะแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนหนึ่งยิปซีก็กลัวพี่รุจเข้าใจผิดด้วย"

การเลิกกันครั้งนี้จบไม่ค่อยดี
         "ก็ไม่ถึงกับไม่ดีค่ะ คือตอนที่มีคนโทร.มาว่ายิปซีกับพี่รุจเป็นยังไง ยิปซีก็ยังไม่กล้าพูดมาก เพราะไม่รู้ว่าพี่รุจพูดอะไรไป เลยบอกแค่ว่าพี่รุจไม่ค่อยมีเวลาเพราะงานเยอะ ให้เขาทำงานของเขาก่อน
แต่จริงๆ แล้วเรื่องไม่มีเวลาเป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ทำให้เรามีปัญหากัน แต่ที่เราต้องจบเพราะความรู้สึกบางอย่างมันดร็อปลงไป"

พี่รุจดูแลเอาใจใส่น้อยลงหรือเปล่า
 "มันไม่เหมือนช่วงแรกที่คบกัน โอเคสาเหตุแรกคือเรื่องงานและเวลาเป็นเรื่องที่เข้าใจ และพยายามทำในส่วนยิปซีให้ดีที่สุด
แต่บางครั้งที่มีปัญหากันแล้วไม่ได้แก้ไข พอปล่อยไปนานๆ มันก็บั่นทอนความรู้สึกที่ดีๆ ให้หมดไป"





ขอบคุณบทสัมภาษณ์ จากข่าวสด และไทยรัฐ

ยิปซี คีรติ + รุจ เดอะ สตาร์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์