คำสั่ง ‘บอย’ ห้ามปั๊มลูก ‘อาท-อ้อม’ โกยเงินก่อน

แต่งงานมาเกือบปี แต่ไร้วี่แววว่า “อ้อม พิยดา” กับสามี “อาท ศรา” จะมีทายาทตัวน้อยๆ มาให้อุ้มเล่นซะที

พอเจอตัว “อ้อม-อาท” ในงานเปิดตัว LED TV ของ SAMSUNG เลยคว้าตัวมาอัพเดทเรื่องชีวิตครอบครัวว่าเป็นอย่างไรบ้าง? เป็นไงรับงานคู่อีกแล้ว? (อ้อม) “ช่วยกันทำมาหากินนิดนึง เพราะเป็นช่วงที่ยังทำงานกันได้อยู่ก็กอบโกยกันไป” (อาท) “พอเราว่างตรงกัน สามารถรับงานคู่กันได้” แล้วสงกรานต์ไปไหนมา? (อ้อม) “ไปเที่ยวเกาะเต่ากันมา ไปดำน้ำ” สนุกไหม? (อาท) “สนุกครับ นานๆ ได้หยุดและได้ไปเที่ยวกัน” ไปกันสองคน? (อ้อม) “ไปกับกลุ่มเพื่อนหลายคนค่ะ ไม่ได้ไป 2 คน”


แสดงว่าทริปนี้ไม่ได้ซ้อมฮันนีมูน?

(อ้อม) “ไม่ใช่ค่ะ ไปเที่ยวพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวเฉยๆ ไม่ได้ฮันนีมูน” เมื่อไหร่จะมีน้อง? (อ้อม) “ยังค่ะ ตอนนี้ไม่พร้อมเลยจริงๆ เพราะอ้อมเองก็มีงานละครด้วย มีบางรักซอย 9 มาลัยสามชาย ซึ่งคุณบอย (ถกลเกียรติ) ขออ้อมไว้ด้วยว่าอย่าเพิ่งมี เดี๋ยวจะกระทบกระเทือนกับงานละคร อย่างบางรักซอย 9 ต้องถ่ายตลอดด้วย

อยากมีไหม?

(อ้อม) “ก็อยากมีนะ ยังไงก็ได้ ยังไม่พร้อมจริงๆ เอาไว้ถึงเวลามีแน่นอน” แล้วทางอาทล่ะ? (อาท) “อ้อมติดถ่ายละคร เราก็ยังไม่พร้อม โดยส่วนตัวก็อยากมีนะ รอไปอีกหน่อยดีกว่า รอให้ลงตัวมากกว่านี้ก่อน


แล้วคุณพ่อเร่งไหม?

 (อ้อม) “คุณพ่ออ้อมอยากมีอยู่แล้ว เป็นธรรมดาของคนแก่อยากเลี้ยงหลาน ท่านก็รู้ว่ายังไม่พร้อม ยังมีงานที่ต้องทำอีก สุดท้ายแล้วก็ตามใจอ้อมกับพี่อาท ก็บอกไปว่ารอก่อน อีกไม่นาน” แต่งงานแล้วเป็นไง? (อ้อม) “ดีค่ะ มีความสุขดี รู้สึกว่ามีคนเป็นห่วงและรักเรามากขึ้นอีกคน” (อาท) “มีความสุขดีครับ มีคนมาพูด มาบ่นอยู่ใกล้ๆ (หัวเราะ)”

มีทะเลาะกันบ้างไหม?

(อ้อม) “ก็มีบ้าง นิดหน่อย อย่างบางทีอ้อมจะหงุดหงิด จะขี้บ่น ก็จะบ่นไปเรื่อยๆ พี่อาทเขาจะเป็นคนเฉยๆ ก็เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตคู่” แล้วอ้อมเป็นไงบ้าง? (อาท) “พูดเก่ง ขี้บ่น ก็น่ารักดีครับ ผมก็ฟังไปเรื่อยๆ” ได้ข่าวว่าอ้อมชอบฟ้องคุณพ่อด้วย? (อ้อม) “เวลาโทร.ไปหาคุณพ่อก็จะบอกว่า พี่อาทแกล้ง อย่างเวลาอ้อมพูดมากๆ พี่อาทจะปิดปาก”

ดูเป็นคู่รักที่แฮปปี้ดี? (อ้อม) “ก็เรื่อยๆ เหมือนคู่ปกติทั่วไป” รักกันดีอย่างนี้ ก็คงจะได้ตัวน้อยๆ เร็ววัน...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์