ไม่กล้าสู้แผงหนังสือจิ๊บปัดถ่ายชุดว่ายน้ำ

"จิ๊บ" ปกฉัตร เทียมชัย ปฏิเสธถ่ายชุดว่ายน้ำ รับหุ่นไม่เพอร์เฟกท์ อายหากรูปภาพตัวเอง ต้องขึ้นโชว์บนแผงหนังสือแข่งกับนางแบบคนอื่น รอโอกาสเหมาะเล่นละคร

เคยอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เมื่อถูกถามว่าซัมเมอร์ปีนี้ จะมีให้เห็นอีกหรือไม่ ดาราสาว "จิ๊บ" ปกฉัตร ถึงกับส่ายหน้า พร้อมกับเผยว่าคงไม่ถ่ายแล้ว เพราะไม่มีอะไรจะโชว์  จิ๊บเล่าดังนี้ "ไม่รู้ว่ามีติดต่อมาหรือเปล่า แต่ถามว่าจะถ่ายหรือเปล่า ตอนนี้คงไม่ จิ๊บเคยถ่ายแล้ว คือพ่อถึงขนาดขอร้องว่าลูก พ่ออายคนอื่นเขา ถ้าวางบนแผงหนังสือข้างๆ ลูก เป็นพี่ชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) อีกข้างหนึ่งเป้ย (ปานวาด เหมมณี) ข้างบนเป็นพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ถ้าจิ๊บอยู่ตรงนั้น คงเป็นปลาพะยูน



ถ่ายไปจิ๊บไม่มีอะไรจะโชว์ด้วยล่ะ

 นมก็ไม่มี เอวก็ไม่สวย ขาก็ไม่เรียว หน้าตายิ่งไม่ผ่านอยู่ด้วย พอไปยืนเทียบกับชาวบ้านก็อายเขา เหมือนปลาพะยูนเกยตื้น ก็เออ...ไม่ถ่ายดีกว่า จิ๊บเคยถ่ายแล้ว ก็พอแล้ว ให้ถ่ายอีกอาย ตอนที่ถ่ายซิลิโคนตั้ง 4 อัน (หัวเราะ) ต้องสร้างนมเป็นของตัวเอง อย่าเอาหนูไปถ่ายเลย  เสียค่ารีทัชก็ไม่คุ้มค่าตัวหนูแล้ว" จิ๊บกล่าว

ถามต่อว่า นอกจากจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "สมาน ฉัน" แล้ว จะมีผลงานละครให้ได้เห็นหรือไม่

ดาราสาวกล่าวว่า ตอนนี้งานละครยังไม่ได้รับเล่น เพราะเป็นงานที่ต้องใช้เวลา "ยังไม่รับงานละครเลย เพราะต้องใช้เวลาเยอะเหมือนกัน ไม่ใช่ไม่รับเล่นนะ ก็อยากเล่นเหมือนกัน แต่การที่จะตัดสินใจรับงาน จิ๊บให้ผู้จัดการส่วนตัวดูให้ ว่ายังไง  จิ๊บยังรู้งานวันต่อวันเลย จริงๆ ก็เคยเล่นละคร ตอนนี้ก็อยากเล่นเหมือนกัน แต่ต้องรอโอกาสเหมาะๆ" จิ๊บกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์