กุ๊บกิ๊บเปิดซิงละครฟุ้งร้ายสุดขั้ว

"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ดี๊ด๊าเล่นละครเรื่องแรก "เงารักลวงใจ" เปรยร้ายสุดขั้ว ปัดข่าว มาริโอ เมาเร่อ ซื้อกระเป๋าง้อ


 มาเล่นละครเรื่องแรก "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ ก็ต้องมารับบทเป็น นางร้ายป้ายแดงซะแล้ว สำหรับละครเรื่อง "เงารักลวงใจ" แถมยังร้ายสุดๆ ต้องคอยแกล้งนางเอกอย่าง "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา ต่างๆ นานา เมื่อเจอสาวกุ๊บกิ๊บในกองเลยไม่พลาดโอกาสที่จะถามถึงละครเรื่องแรก "ในเรื่องเล่นร้ายมาก รับบทเป็นรตี เป็นผู้หญิงที่มีความอิจฉาริษยาเยอะมาก แล้วต้องแกล้งมิ้นท์ตลอดเวลา มีทั้งผลักเขาให้จมน้ำ ผลักตกบันได ปล่อยเขาไปทิ้งที่อื่น ด้วยความอิจฉาอย่างเดียวเลย



คือในเรื่องเราต้องผลักมิ้นท์ตกน้ำ ซึ่งตัวจริงเขาก็ว่ายน้ำไม่เป็น แต่เราก็ต้องผลักเขาตกลงไป ก็เล่นกัน

ตอนถ่ายฉากนี้ก็ถ่ายนานมากตั้งครึ่งวัน ซึ่งมิ้นท์ก็ว่ายน้ำไม่เป็น เราเลยต้องพาเขาไปในบริเวณที่ขาเขาไม่ถึง แต่หนูเตี้ยกว่าเขา (หัวเราะ) ในกองเลยตั้งฉายาว่าอีเตี้ย ตอนนี้ชินแล้ว เพราะทุกคนในกองสูงมาก อย่างพระเอก ("หมาก" ปริญ สุภารัตน์) ก็สูงมาก เวลาถ่ายช่างกล้องก็ต้องปรับกล้องให้เข้ากับความสูงของหนู และด้วยความที่เราทุกคนในกองเป็นเพื่อนกัน บางทีก็เกรงใจเหมือนกัน เพราะเล่นแรงก็ต้องมีพลาดบ้าง ก็อยากให้ติดตามชมและติชมกันได้ ก็พร้อมที่จะรับฟังและปรับปรุงพัฒนาให้ดีขึ้นมากกว่านี้" กุ๊บกิ๊บกล่าว

กุ๊บกิ๊บยังกล่าวถึงข่าวที่ มาริโอ  อยากจับใบดำใบแดง เพราะไม่อยากมาผ่อนผันทุกๆ ปี และยังติดสัญญาถ่ายละคร แถมยังรับงานแสดงภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ส่วนข่าวที่แฟนหนุ่มซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้นั้น

นักแสดงสาวก็ทำหน้างงๆ กล่าวว่าไม่มี  "ไม่มีนะ มีจริงก็ดี อยากได้มาก (หัวเราะ) มีแต่ไปเดินซื้อให้ผู้ใหญ่ ไม่มีว่าเขามาซื้อให้เรา กระเป๋าที่มีอยู่ ก็มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองบ้าง ของแม่บ้าง โอ้เขาไม่ใช่ประเภทซื้อของมาง้อ ดอกไม้ก็ไม่เคยมี คือเราเป็นเพื่อนกันมานาน ไม่จำเป็นต้องทำอะไรแบบนั้น ปกติไม่ค่อยงอน เราคบกันแบบเพื่อน ปกติที่ทะเลาะกันจะเป็นเรื่องกิน เพราะเราชอบกินอะไรคล้ายๆ กันก็จะแย่งกันกิน พอแย่งกันก็จะอารมณ์เสีย ก็ทะเลาะกันเหมือนเพื่อนทะเลาะกัน เป็นเรื่องปกติ ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เราต้องทำงาน และไม่ได้โตมากขนาดคิดถึงชีวิตคู่ เรายังวัยรุ่นอยู่ ชิลๆ ดีกว่า หนูว่าเป็นเพื่อนกันแบบนี้ มันเป็นความสัมพันธ์ที่นานกว่า นี่คือส่วนหนึ่งที่ทำให้เราคบกันได้นานมาก

ดีใจที่เขามีแฟนคลับเยอะๆ อะไรก็ตามที่มีพื้นฐานจากความเป็นเพื่อน วันหนึ่งถ้ามันจะเติบโตไปมากกว่านี้ มันจะมั่นคงและแข็งแรง ความดีกับความผูกพันเท่านั้นที่มันจะอยู่" กุ๊บกิ๊บกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์