รุจเลือกงานรับห่างยิปซี โทษเวลาทำรักสะบั้น

ปล่อยให้สงสัยกันมาถึงความสัมพันธ์ ที่ดูเหินห่างของคู่เลิฟ รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ กับสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

หลังฝ่ายสาวโพสต์ข้อความดูเศร้าสร้อยในอินเตอร์เน็ตที่ดูเหมือนหนุ่มรุจไม่ค่อยมีเวลาให้ สุดท้ายหนุ่มรุจก็เปิดใจยอมรับหมดเปลือกครั้งแรก ถึงความห่างนี้ "มันเป็นเรื่องของเวลา และเรื่องการทำงาน ปัญหาก็ไม่ได้มีอะไร อย่างผมก็มีงานเรื่องอัลบั้มใหม่ น้องเองก็มีเรียน สอบปีสุดท้ายแล้ว มีถ่ายงานด้วย ก็เลยห่างกันค่อนข้างเยอะ ก็ห่างซักพักครับ พอทำอัลบั้ม เราก็เริ่มมีงานเยอะ เดินทางตลอด ต้องการพักผ่อนมากขึ้น บางทีเราอยากอยู่กับตัวเองบ้าง"

ได้ลองปรับกันมั้ย?

"เรื่องเวลาก็พูดยาก ถ้าเราเอาชีวิตทั้งหมดมาทุ่มกับความรัก บางทีก็ไม่ใช่ ช่วงนี้เราทำงานเป็นหลัก เรื่องความรัก จริงๆการมีใครสักคนมันเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้ามากเกินไป มันก็ทำให้ความสุขในการทำงานหมดหายไปด้วย" ยิปซีเรียกร้องเวลาเหรอ? "เป็นเรื่องความเข้าใจมากกว่า บางทีเราทำงานมาดึกๆก็อยากพักผ่อน" เลยทำให้เกิดปัญหา? "ก็เป็นปัญหาหลักเหมือนกัน คนเราไม่เจอกัน ถ้าเข้าใจก็โอเค"


ตอนแรกรุจดูปลื้มยิปซีมาก?

"การที่เราทำงานแล้วมีคนคุยแล้วมันแฮปปี้ก็ดี แต่วันนึงเกิดไม่เข้าใจกันเรื่องเวลา ก็มีทะเลาะกันสะสม แล้วเราไม่มีเวลามาปรับความเข้าใจกัน ก็ห่างกันมากขึ้น" คนมองหมดโปรโมชั่นเลิฟ? "ช่วงแรกคนเราก็ต้องมีโปรโมชั่นเป็นปกติ แต่ก็ต้องขึ้นกับความพร้อมของเราว่าพร้อมแค่ไหนที่จะมีเวลาให้ใครสักคน" นิสัยเข้ากันไม่ได้หรือป่าว? "ก็ไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น" ยังได้คุยกันมั้ย? "ก็คุยบ้าง ไม่ได้ไม่รู้จักกันเลย ล่าสุดก็มีบีบีกันบ้าง" นึกว่ายิปซียังเศร้าเลยไม่อยากคุยกับรุจ? "อันนี้ผมไม่ทราบ ต้องถามน้องเค้าครับ"

ข่าวว่ายิปซีเอ่ยปากเลิกรุจก่อน?

"ต้องบอกว่าตั้งแต่เริ่มต้น ผมไม่เคยพูดว่าเป็นแฟน เหมือนคนสองคนมาศึกษากัน เรียกว่าเลิกไม่ได้ เค้าคงเห็นว่าเราทำงานเยอะ เหนื่อย คงเป็นส่วนที่ทำให้เค้าอยากให้เราทำงานเต็มที่ มีพื้นที่ให้กันและกัน ไม่ใช่คำว่าเลิก" ยิปซีระบายในเน็ตเฮิร์ทมาก แย่กับความเฉยชาของรุจ? "ผมไม่ค่อยได้ดู เท่าที่รู้จักน้องเค้าก็อารมณ์ศิลปิน คนเราเวลาเหงา เหนื่อยก็อาจมีอารมณ์เขียนความรู้สึกตัวเองทิ้งไว้ คนมาอ่านก็ตีความกันไป"


รุจเฉยชาจริงป่ะ?

"ไม่มีเวลา ก็เลยเหมือนตีตัวออกห่าง" ข่าวว่ายิปซีไปเดินห้างทำหน้าเศร้า? "คนที่ห่างกันจะให้ยิ้มร่าเริงคงไม่ใช่ ผมก็มีเศร้าบ้าง คนเรารู้สึกดีต่อกัน ห่างกันก็ต้อง เสียใจบ้าง" วันนึงมีสิทธิ์กลับมาสนิทได้มั้ย? "เป็นเรื่องของอนาคต" ยังไม่พร้อมมีใหม่? "ผมว่าเรื่องพวกนี้เราไม่รู้หรอกว่าวันไหนเราจะพร้อม มันเป็นเรื่องของการไปเจอใครที่คลิกมากกว่า"

คิดว่ารักครั้งนี้จบเร็วไปมั้ย?

"ผมว่าคำว่าจบมันดูตัดขาดกันไป ตอนนี้เราก็รู้สึกดีอยู่นะ อาจจะเปลี่ยนเป็นพี่น้องกัน ปรึกษากัน อาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนเดิม" เข็ดความรักมั้ย? "ผมว่าผู้ชายไม่เข็ดหรอก (ยิ้ม) ถ้าผมบอกว่าไม่พร้อมเพราะทำงาน อีก 5 ปีผมก็ยังทำงานอยู่ดี มันขึ้นกับจังหวะโอกาสมากกว่า".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์