ผู้จัดส่งบทเด่น ทาบ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ลงละครช่อง3


บิ๊ก3รับ เตรียมบทเด่นให้ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ" ลงละครของช่องจริง แต่ให้สิทธิ์เจ้าตัวเลือกว่าจะรับเล่นเรื่องไหน อีกทั้งรอหมดสัญญากับช่อง7ก่อน ถึงจะมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ...

เจอะหน้าคุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ในงานประกาศผู้เข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 1 ที่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) จะไม่ถามถึงกรณีข่าวเม้าท์ว่าช่อง 3 เตรียมละครให้พระเอกวิกหมอชิตที่ใกล้หมดสัญญาอย่าง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ได้อย่างไร



ได้มีโอกาสคุยกับป๋อรึยัง?
 
"ก็ได้ พูดคุย ป๋อเค้ารอให้หมดสัญญาทางช่อง 7 ก่อน แอบขออนุญาตเค้าว่าขอเตรียมงานก่อนได้มั้ย ก็ไม่เป็นไร พี่ก็เตรียมไปละกัน เรียบร้อยแล้วค่อยมาคุยกัน พี่คงรอเวลาให้เค้าหมดเวลาให้เรียบร้อยก่อน"


เตรียมลงละครเรื่องอะไร?

"ผู้จัดก็สนใจแต่เค้าจะเล่นหรือไม่เล่นเราไม่รู้ เค้าขออ่านเรื่องก่อน"


อย่างเรื่องคู่เดือด มีการวางตัวเป็นพี่ป๋อแล้วจริงมั้ย?

"เราก็วางไว้จริงๆ แต่เจ้าตัวขออ่านเรื่องก่อน พี่ก็รอให้เค้าหมดสัญญาจริงๆ ก่อน แล้วก็มาดูกัน ค่อยว่ากัน พอผู้จัดบอกว่าป๋อเป็นฟรีแลนซ์ทุกคนเสนอเรื่องมาก็จะใส่แต่ชื่อป๋อ จริงแล้วต้องอยู่ที่เค้าไม่ใช่ช่อง อยู่ที่ป๋อว่าเค้าจะเลือกเล่นช่องไหนเราให้เกียรติเค้าอยู่แล้ว ปกตินักแสดงช่อง 3 จะเป็นอย่างนี้คือเลือกในสิ่งที่เค้าถนัดและอยากทำ ถ้าอะไรที่เค้าไม่ถนัดลงไปแล้วเล่นไม่ดีจริง ก็ไม่อยากเล่น"


ป๋อ เป็นฟรีแลนซ์มีสิทธิ์เลือกกลัวนักแสดงช่องน้อยใจมั้ย?

"ช่อง3ก็เลือกนะ เจนี่เอง เชอร์รี่ เค้าก็เลือก จริงๆแล้วเป็นเรื่องปกติของช่อง เรามองว่าการทำงานมันไม่ได้แค่ตัว มันต้องได้หัวใจมาด้วยถ้าได้แค่ตัวงานออกมาแล้วมันไม่ดี ส่วนมากเราก็จะให้ดาราอ่านเรื่องดูก่อน ว่าเค้าแฮปปี้อยากลองเล่นมั้ย ส่วนใหญ่ที่เค้าเล่นกันเค้าเต็มใจ พร้อมจะลุย".



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์